Khánh thành Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim tại thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

01/10/2020 16:00 GMT+7

Tập đoàn Địa ốc Cát Tường chính thức khánh thành Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim tại thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước.

Với quy mô gần 1,4 ha, tập trung hơn 200 kiosk mở cửa phục vụ cả ngày lẫn đêm với đầy đủ cửa hàng dịch vụ, ẩm thực… hội tụ tinh hoa các nước đã biến nơi đây trở thành thiên đường mua sắm.
Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim được thiết kế theo phong cách Á châu với những dấu ấn văn hóa bản địa cũng được tái hiện đầy ấn tượng. Tại lễ khánh thành Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim, sự kiện “Tinh hoa Á châu hội tụ khởi sắc” đã mang đến nhiều chương trình biểu diễn văn hóa đặc sắc thu hút hàng ngàn lượt người tham quan.
Ngoài việc phục vụ đa dạng các mặt hàng về ẩm thực đường phố, thời trang, phụ kiện, trang sức, quà lưu niệm, đặc sản địa phương... Phú Thiên Kim còn là điểm đến vui chơi giải trí độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Việc hình thành khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim là một chiến lược phát triển đầy sáng tạo và độc đáo của Cát Tường Group nhằm mang đến những giá trị cộng hưởng bền vững cho cư dân nơi đây.
Trong ngày khai trương, Cát Tường Group cũng chính thức mở bán những dãy nhà phố và đất nền cạnh khu kinh tế đêm với lịch thanh toán dài hạn, không lãi suất. Khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi riêng khi đến tham quan và đặt cọc mua các sản phẩm của dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.