Khi thời trang tạo nên khí chất của quý ông Việt

06/08/2019 13:30 GMT+7

Trong xu thế ngày càng phát triển của xã hội, thời trang được xem như một tuyên ngôn cho cá tính của quý ông.

Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Việt Tiến đã linh hoạt biến hóa phong cách thời trang của mình để phù hợp với xu hướng thế giới, mang đến phong cách thời trang đậm dấu ấn hơn cho phái mạnh, bằng việc đa dạng hóa các sản phẩm, phù hợp với từng môi trường khác nhau.

Từ sự chỉn chu, đĩnh đạc nơi công sở

Với thế mạnh là thời trang công sở dành cho nam giới cùng tinh thần “không ngừng cải tiến”, Việt Tiến mang đến nhiều lựa chọn trang phục, giúp tôn lên nét lịch thiệp và đĩnh đạc cho phái mạnh nơi công sở.
Cùng với sự phát triển của xã hội nói chung và ngành thời trang nói riêng, ngày nay, trang phục công sở không chỉ là quần tây, áo sơ mi, mà còn có thể là quần kaki, áo thun polo, hay thậm chí là quần jean. Phong cách thời trang thoải mái nhưng luôn chỉn chu này còn được gọi là “smart casual”. Có thể nói “smart casual” là làn gió mới, đảm bảo được sự nghiêm túc, chuẩn mực và tôn được “cái tôi” của người mặc mà không phá vỡ khuôn phép mực thước trong môi trường công sở.
Quý ông có thể tự do kiến tạo dấu ấn cá nhân của mình với phong cách “smart casual”, thông qua việc lựa chọn đa dạng sản phẩm của Việt Tiến. Veston kết hợp với áo thun, hay jean đi cùng sơ-mi, cravat là những hình ảnh điển hình cho smart casual phóng khoáng và lịch lãm.
Sự đa dạng hóa sản phẩm của Việt Tiến giúp quý ông dễ dàng chọn lựa được một bộ trang phục tinh tế, góp phần tạo nên phong thái tự tin và hình ảnh chuyên nghiệp để chinh phục thành công.
Chỉ cần một chút biến tấu, quý ông đã có một bộ trang phục thời trang, thoải mái mà vẫn chỉn chu

Chỉ cần một chút biến tấu, quý ông đã có một bộ trang phục thời trang, thoải mái mà vẫn chỉn chu

Đến nét phóng khoáng trong các cuộc gặp gỡ hay dạo phố

Nếu ở môi trường công sở, quý ông thể hiện sự đĩnh đạc qua bộ trang phục chỉn chu, chuyên nghiệp thì trong các hoạt động thường ngày như gặp gỡ bạn bè hay dạo phố, nét lịch lãm vẫn có thể toát lên từ những bộ cánh trẻ trung, năng động.
Khác với phong cách “casual” chỉ tập trung vào sự thoải mái, set đồ “smart casual” còn đảm bảo bộ trang phục thoải mái đó có sự chỉn chu và thanh lịch. Theo xu hướng mới, trang phục dạo phố theo phong cách “smart casual” không chỉ có quần short hay áo thun, mà còn có thể là quần kaki, áo thun polo hay thậm chí là áo vest mỏng nhẹ.
Nhờ sự đa dạng trong sản phẩm của Việt Tiến, quý ông có thể tự do kết hợp các kiểu dáng, mẫu mã để thỏa sức thể hiện gu thời trang tinh tường của mình khi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.
Ai nói áo vest, quần kaki là phải đi liền với sơ mi, cravat? Chỉ cần một chiếc áo thun vừa vặn là đủ để đảm bảo sự chỉn chu lẫn thoải mái cho quý ông

Ai nói áo vest, quần kaki là phải đi liền với sơ mi, cravat? Chỉ cần một chiếc áo thun vừa vặn là đủ để đảm bảo sự chỉn chu lẫn thoải mái cho quý ông

Để mọi thời khắc đều mang đậm dấu ấn lịch lãm

Nếu những thử thách, cạnh tranh nơi thương trường tôi luyện bản lĩnh đàn ông thì sự thư thái, phóng khoáng là điều quý ông cần cho phút giây thư giãn cùng đam mê.
Với sự đa dạng chủng loại sản phẩm, phong phú về mẫu mã và màu sắc, linh hoạt với 3 phom dáng Regular, Regular Fit và Slim Fit, tiên phong ứng dụng chất liệu xanh bảo vệ môi trường, Việt Tiến đã khoác lên người đàn ông Việt phong thái tự tin, bản lĩnh, đầy khí chất, toát lên tinh thần” Lịch lãm khí chất Việt” dù trong bất kỳ môi trường nào.
Sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng giúp quý ông luôn tự tin và lịch lãm

Sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng giúp quý ông luôn tự tin và lịch lãm

Hãy đến ngay Việt Tiến House để trải nghiệm và chọn cho mình những trang phục ưng ý.
Đồng hành cùng quý ông Việt với phong cách thời trang tinh tế, thời thượng, thương hiệu Việt Tiến luôn không ngừng cải tiến và cập nhật xu hướng, mang đến những sản phẩm phù hợp với đa dạng nhu cầu phái mạnh.
Tìm mua các sản phẩm của Việt Tiến tại hệ thống Việt Tiến House 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.