'Kho báu' trước ngực

03/09/2016 16:41 GMT+7

Những sợi chuyền không đơn thuần là một phụ kiện mà giờ đây chúng được các hãng trang sức lớn trên thế giới trao cho sứ mệnh 3 trong 1: bảo vệ, tạo nguồn cảm hứng và chuyên chở... kho báu.

Đây là xu hướng mới nhất trong ngành kim hoàn mà các nhà thiết kế cho biết cũng chỉ là cách viết lại quá khứ bởi các ông hoàng bà chúa xưa kia đã là người tiên phong.
Với bộ sưu tập Amulette de Cartier, Hãng Cartier dường như không muốn làm mất lòng bất kỳ quý cô nào, nhất là những ai mê đá quý và đã chọn được loại đá cho riêng mình. Ẩn bên trong mặt dây chuyền tròn hình đĩa ấy là từng loại đá quý để khách hàng lựa chọn. Amulette de Cartier được ví như chiếc bùa hộ mạng của từng người: đá opal hồng cho ước mơ niềm vui luôn lan tỏa, đá onyx như thần bảo vệ sức khỏe con tim hay malachite mang theo hy vọng ngày nào cũng được may mắn... Những ước nguyện giấu kín, những mong chờ thầm lặng giờ đây luôn theo từng bước chân người đi.
'Kho báu' trước ngực 1
Nhà thiết kế Temple St Clair cũng tạo được tiếng nói cho thương hiệu mang tên bà khi giới thiệu những chiếc mặt dây chuyền mang ý nghĩa tâm linh. Những viên thạch anh pha lê lớn, vốn thuộc hàng đá quý có quyền năng, được bọc trong những cái tráp vàng cách điệu. Theo nhà thiết kế này, mọi đau buồn sẽ tan theo quá khứ để nhường chỗ cho một hiện tại đầy tự tin nếu bạn mang theo mình sợi dây chuyền này.
'Kho báu' trước ngực 2
Trong khi đó, nhà thiết kế Melike ở Istanbul khiến các fashionista hứng khởi với bộ sưu tập mặt dây chuyền là những lọ nước hoa bằng vàng 18 K. Thương hiệu Dionea Orcini thì lại khiến người ta không thể rời mắt khỏi mặt dây chuyền Il Porfumo bởi nó được thiết kế như một quả cầu huyền bí bên trong là mảnh vải đỏ tẩm tinh dầu hoa nhài. Sức hút không bao giờ cạn. Hương thơm chẳng thể phai nhạt.
'Kho báu' trước ngực 3
'Kho báu' trước ngực 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.