Khởi động cuộc thi 'Khởi nghiệp cùng Israel 2014' tại TP.HCM

11/09/2014 14:11 GMT+7

(TNO) Ngày 11.9, tại TP.HCM cuộc thi Khởi nghiệp cùng Israel 2014 (StartUp Israel 2014) đã được khởi động.

(TNO) Ngày 11.9, tại TP.HCM cuộc thi Khởi nghiệp cùng Israel 2014 (StartUp Israel 2014) đã được khởi động.

StartUp Israel 2014 là một cuộc thi trên phạm vi toàn quốc, do Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công Nghệ (Bộ Khoa học - Công nghệ) cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức.

Đối tượng dự thi là các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực: web, di động, nông nghiệp và khoa học đời sống.

Giải thưởng của cuộc thi là một chuyến đi thực tế về khởi nghiệp tại Israel dành cho 4 cá nhân chiến thắng trong 4 lĩnh vực nêu trên.

Bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ Nhà nước Israel tại Việt Nam, nói: Ý tưởng của chúng tôi khi tổ chức cuộc thi này là mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm về hệ sinh thái khởi nghiệp của Israel với các công ty của Việt Nam. Các tiêu chí hàng đầu của cuộc thi là tính đổi mới, hiệu quả làm việc nhóm, tính thương mại và sáng tạo.

Các công ty tham gia cuộc thi có thời gian một tháng kể từ ngày phát động để gửi hồ sơ đăng ký. Hồ sơ gửi về địa chỉ: political@hanoi.mfa.goc.il.

        Chí Nhân

>> Gần 500 sinh viên học cách khởi nghiệp
>> Đào tạo 10.000 người trẻ khởi nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.