Không Gian Gốm Bát Tràng: giữ gìn nét văn hóa truyền thống Việt Nam

14/03/2019 16:30 GMT+7

Vào ngày 9.3.2019 vừa qua, hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng đã chính thức khai trương showroom mới nhất tại Hà Nội.

Tọa lạc tại địa chỉ Lô A2, khu sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, showroom thứ 9 của Không Gian Gốm Bát Tràng được đánh giá là có quy mô lớn và được đầu tư vô cùng chỉnh chu, tỉ mỉ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm tham quan nổi bật nhất tại khu làng nghề gốm sứ truyền thống Việt Nam.
Bên cạnh những bộ ấm chén trà, bình tích, bát đĩa, lọ hoa đa dạng mẫu mã, Không Gian Gốm Bát Tràng còn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được chiêm ngưỡng các tác phẩm của các nghệ nhân bậc thầy của làng nghề.
Những bộ đồ thờ cúng gốm sứ tráng men trang trọng, đôi lộc bình phúc lộc, tượng nghê, tranh sứ nghệ thuật... sẽ là thiên đường cho những ai có đam mê và ưa thích sưu tầm sản phẩm gốm sứ.
Không Gian Gốm Bát Tràng hiện đang mở cửa tham quan trên toàn quốc. Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng rộng hơn 200 m2 với nhiều khu vực trưng bày, phòng trà, phòng tiếp khách, mái đình, sân vườn, bể cá cảnh. Cách bày trí tinh tế đậm chất không gian gốm sứ Việt sẽ mang đến cho khách tham quan cái nhìn khác biệt và độc đáo nhất.
Hệ thống Không Gian Gốm Bát Tràng hiện có 7 showroom tại TP.HCM , 1 showroom tại Đà Nẵng và 1 showroom tại Hà Nội.
Để biết thêm thông tin, bạn có thể tham khảo tại Website: khonggiangom.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.