Lần đầu tiên VIB hợp tác Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng hành cùng con

18/09/2021 09:00 GMT+7

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hợp tác cùng Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng Family Link

Với tính năng tích điểm gấp 16 lần và không giới hạn cho các chi tiêu gắn kết gia đình cùng tiện ích đầu tư và tích lũy cho tương lai con cái, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có con nhỏ.
Thẻ VIB Family Link tích điểm gấp 16 lần cho các chi tiêu gắn kết gia đình

Thẻ VIB Family Link tích điểm gấp 16 lần cho các chi tiêu gắn kết gia đình

Chia sẻ về sự kiện này, bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào cho biết: “Chúng tôi chúc mừng VIB đã ra mắt Family Link, thẻ tín dụng kết hợp nhiều giá trị chi tiêu - bảo vệ - tiết kiệm vượt trội mà Visa tự hào đóng vai trò đồng hành. Đây là sản phẩm chiến lược đầu tiên hợp tác giữa VIB và Visa. Với sự hợp tác này, chúng tôi tin rằng sẽ còn nhiều sản phẩm mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trong tương lai".
Bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ VIB chia sẻ: “Với các tính năng được xây dựng trên sự gắn kết gia đình để tối ưu hóa lợi ích của người dùng, thẻ tín dụng Family Link sẽ là giải pháp toàn diện cho bất kỳ gia đình hiện đại nào muốn thông qua chi tiêu hàng ngày mà vẫn có thể bảo vệ và tích lũy cho tương lai của con trẻ. Chúng tôi tự hào khi hợp tác với những đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực, trong đó có Visa, để mang đến các giải pháp tối ưu cho người dùng và tiếp tục sứ mệnh tiên phong xu thế thẻ của VIB tại Việt Nam”.

Tích điểm gấp 16 lần và không giới hạn cho các chi tiêu gắn kết gia đình

Là dòng thẻ tín dụng đồng hành cùng con đầu tiên của VIB và Visa, Family Link tích điểm gấp 16 lần và không giới hạn cho các chi tiêu gắn kết gia đình. Với mỗi 1.000 đồng chi tiêu, chủ thẻ nhận 5 điểm thưởng. Riêng chi tiêu tại các lĩnh vực giải trí cho trẻ nhỏ, y tế, giáo dục và chi tiêu ăn uống cuối tuần, điểm thưởng này là 20. Và vào dịp quan trọng của gia đình như các ngày sinh nhật, ngày lễ tình yêu thì điểm thưởng lên đến 40 cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu, gấp 8 lần thông thường.
Đặc biệt, nếu vợ và chồng cùng mở thẻ và đăng ký liên kết thì lợi ích trên mỗi ưu đãi sẽ được nhân đôi, ngược lại, phí thường niên giảm còn 50% trọn vòng đời của thẻ. Theo đó, số điểm thưởng trên các chi tiêu có thể gấp đến 16 lần thông thường và được cộng gộp từ hai thẻ để đổi lấy những món quà giá trị hơn từ VIB. Thêm vào đó, chi tiêu vào ngày sinh nhật của vợ hoặc chồng và ngày kỷ niệm ngày cưới đều được áp dụng mức điểm thưởng cao nhất cho cả 2 thẻ có liên kết.

Tích lũy yêu thương để đầu tư cho tương lai con trẻ

VIB tặng 100.000 điểm thưởng vào ngày sinh nhật của con chủ thẻ Family Link, tối đa 200.000 điểm thưởng/năm/chủ thẻ chính và tặng 1.000 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất cho con các chủ thẻ Family Link có chi tiêu cao nhất năm.
Bên cạnh đó, VIB ưu đãi gấp 4 lần điểm thưởng cho cha mẹ khi thanh toán phí hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm PRU - Hành Trang Trưởng Thành bằng dịch vụ thanh toán tự động qua thẻ tín dụng Family Link. Sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU - Hành Trang Trưởng Thành là một giải pháp tài chính của công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, giúp cha mẹ bảo vệ đồng thời tích lũy cho tương lai của con với các quyền lợi: tích lũy Quỹ học vấn đảm bảo cho con, xây dựng Quỹ tài chính linh hoạt đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời, đảm bảo tương lai của con khi cha mẹ gặp rủi ro và bảo vệ tài chính gia đình trước những biến cố bất ngờ trong cuộc sống.
Điểm thưởng được tích lũy không giới hạn trong suốt thời gian cha mẹ sử dụng thẻ. Điểm này dễ dàng đổi sang tiền mặt/ eVoucher/ Phí thường niên. Hoặc cha mẹ có thể chọn tích lũy điểm thưởng tự động vào tài khoản tiết kiệm Daily Saving qua Tổng đài miễn phí (24/7) của VIB - 18008195. VIB tặng thêm 3% lãi suất 3 tháng đầu cho tài khoản Daily Saving liên kết với thẻ Family Link và có kỳ hạn từ 06 tháng trở lên. Với hình thức này, chi tiêu gắn kết gia đình càng nhiều thì số dư tiết kiệm càng tăng.

Đăng ký 5 phút, phê duyệt trong 15-30 phút, nhận thông tin thẻ liền tay

Đăng ký mở thẻ hoàn toàn trực tuyến, nhận ngay thông tin thẻ qua ứng dụng MyVIB và bắt đầu chi tiêu

Đăng ký mở thẻ hoàn toàn trực tuyến, nhận ngay thông tin thẻ qua ứng dụng MyVIB và bắt đầu chi tiêu

Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng Family Link ngay tại nhà mà không cần đến ngân hàng, không cần gặp nhân viên, không hồ sơ giấy tờ, chỉ với vài thao tác đơn giản: truy cập trang thẻ tín dụng trên website https://vib.com.vn, chọn thẻ Family Link và bấm “Đăng ký ngay”, nhập thông tin theo mẫu trong 3 - 5 phút, nhận kết quả phê duyệt hạn mức tín dụng đến 200 triệu đồng sau 30 phút; nhận thông tin thẻ sau 5 giây qua MyVIB và có thể bắt đầu chi tiêu online ngay.
Chi tiết các ưu đãi và điều khoản điều kiện của thẻ Family Link xem tại www.vib.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.