Lễ hội Blockchain Việt Nam: Nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Blockchain

18/05/2018 17:42 GMT+7

Blockchain đang là công nghệ thu hút được sự quan tâm của cả thế giới. Từ khóa “Blockchain” luôn nằm trong top tìm kiếm của Google cho thấy độ hot của công nghệ mang tính đột phá và đầy hứa hẹn này.

Trong tháng 5 này, bên cạnh hội nghị Consensus lớn nhất thế giới về Blockchain thì tại TP.HCM, vào ngày 24, 25 này cũng diễn ra một sự kiện với sự góp mặt của các nhà sáng lập dự án, nhà đầu tư vào Blockchain và cùng với sự quan tâm của Chính phủ tới công nghệ Blockchain.
“Blockchain Festival Vietnam” được tổ chức bởi Huobi - một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới trong lĩnh lực Blockchain được thành lập từ năm 2013 với mục tiêu mang lại nền tảng tài chính công nghệ và sự thịnh vượng cho nhà đầu tư - nhằm kết nối những chuyên gia hàng đầu trong công nghệ Blockchain tại Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung.
Bên cạnh đó, một loạt các tên tuổi trong lĩnh vực Blockchain cũng sẽ có những chia sẻ của mình tại sự kiện. Đáng chú ý là những cái tên như Lợi Lưu, nhà sáng lập của Kyber Network, dự án đã thu hút được số vốn lên đến 60 triệu USD và được Vitalik Buterin - cha đẻ của đồng tiền Etherum nổi tiếng thế giới làm cố vấn. Hay Long Vương, CEO của Tomochain, một dự án Việt Nam cũng vừa thu hút được sự quan tâm đầu tư của cộng đồng quốc tế với những ưu việt mới trong công nghệ như thời gian xác nhận giao dịch tối đa 2 giây và chi phí bằng không.
Blockchain Festival Vietnam lần này còn là nơi các bạn sinh viên quan tâm đến công nghệ, đặc biệt là Blockchain sẽ có cơ hội tiếp cận với những nhà sáng lập, những chuyên gia trong lĩnh vực này cũng như được tư vấn những cơ hội việc làm mới trong lĩnh vực Blockchain.
Vui lòng truy cập https://www.blockchainfestival.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.
Đặt vé tham dự Lễ hội Blockchain Việt Nam tại: https://ticketbox.vn/event/blockchain-festival-vietnam-70644/46909
Về Tập đoàn Huobi
Tập đoàn Huobi xây dựng hệ sinh thái blockchain và tài sản số lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 2013, nền tảng trao đổi tài sản số của Huobi đã tích lũy được khối lượng giao dịch trị giá 1 nghìn tỉ đô la Mỹ và phục vụ hơn 5 triệu người dùng tại hơn 130 quốc gia. Sự có mặt trên toàn thế giới của Huobi cung cấp cho cộng đồng blockchain và tiền điện tử một lượng lớn tài nguyên thông qua Huobi Capital, Huobi Labs, Huobi Global Eco Fund, Huobi Academy of Blockchain Application, Huobi Augmented Blockchain và Huobi Mining Pool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.