Theo đó, sau khi đặt xe qua ứng dụng Grab, nữ hành khách bước lên xe và bị tài xế phàn nàn vì "ngồi như phỗng", không chào bác tài hay nói năng câu nào.
Người này còn liên tục xưng hô "mày - tao" khiến nữ hành khách rất bức xúc và yêu cầu được xuống xe. Tuy nhiên, tài xế không những không chịu tấp xe vào mà còn quay lại chỉ mặt khách nói: "mày ngu lắm, mày mất lịch sự... mày thích xuống cho mày xuống nhưng tao vẫn chở…".
Cuộc tranh luận giữa hai bên tiếp tục kéo dài hơn 2 phút và vẫn chưa rõ hồi kết.
Liên hệ với Grab, đại diện truyền thông của công ty cho biết đã nhận được phản ánh của khách hàng, Grab đang tiến hành xác minh sự việc, khi có kết luận sẽ thông tin lại.
Thời gian gần đây, Grab liên tục vấp phải nhiều bức xúc của khách hàng liên quan đến thái độ phục vụ của tài xế và giá cước tăng "vô tội vạ", đặc biệt trong giờ cao điểm.
Bình luận (0)