Lên xe không chào, hành khách bị tài xế Grab chửi 'ngu'

Đánh giá tác giả

3 Thanh Niên Online
Đoạn clip đấu khẩu nảy lửa giữa tài xế GrabCar và một hành khách nữ trong suốt quãng đường di chuyển đang gây xôn xao trên mạng xã hội.
Tài xế chỉ mặt khách hàng nói "mày ngu lắm" /// Ảnh chụp từ clip Tài xế chỉ mặt khách hàng nói "mày ngu lắm" - Ảnh chụp từ clip
Tài xế chỉ mặt khách hàng nói "mày ngu lắm"
Ảnh chụp từ clip
Theo đó, sau khi đặt xe qua ứng dụng Grab, nữ hành khách bước lên xe và bị tài xế phàn nàn vì "ngồi như phỗng", không chào bác tài hay nói năng câu nào.
Người này còn liên tục xưng hô "mày - tao" khiến nữ hành khách rất bức xúc và yêu cầu được xuống xe. Tuy nhiên, tài xế không những không chịu tấp xe vào mà còn quay lại chỉ mặt khách nói: "mày ngu lắm, mày mất lịch sự... mày thích xuống cho mày xuống nhưng tao vẫn chở…".
Cuộc tranh luận giữa hai bên tiếp tục kéo dài hơn 2 phút và vẫn chưa rõ hồi kết.
Liên hệ với Grab, đại diện truyền thông của công ty cho biết đã nhận được phản ánh của khách hàng, Grab đang tiến hành xác minh sự việc, khi có kết luận sẽ thông tin lại.
Thời gian gần đây, Grab liên tục vấp phải nhiều bức xúc của khách hàng liên quan đến thái độ phục vụ của tài xế và giá cước tăng "vô tội vạ", đặc biệt trong giờ cao điểm.

Bình luận 3

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Kennedy Duong

Cuộc sống có người này người nọ, nhưng trong trường hợp này tài xế sai hoàn toàn. Anh là tài xế, họ là khách hàng, bên cạnh đó Taxi là ngành nghề dịch vụ nên phải biết làm hài lòng khách hàng, dịch vụ tốt, khách hàng mới chọn dịch vụ của mình lâu dài, cũng có vài trường hợp khách hàng xem grad car hay grad bike như là những osin vậy có cư xử rất tệ. Tóm lại anh làm ngành dịch vụ phải biết làm hài lòng khách mới tồn tại được.

Robin

Ông tài Grab này chắc bị "hâm". Ông ấy ví dụ khách lên xe taxi như khách vào nhà nên phải chào chủ xe như chào chủ nhà, nhưng ông ấy quên rằng phải so sánh như khách vào khách sạn mới đúng, mà vào khách sạn thì khách được chào từ nhân viên mở cửa, nhân viên lễ tân và có thể là quản lý cũng phải chào khách.

Mai Công Quốc

Trong câu chuyện này tôi chả thiên vị ai !Tôi cũng là dân văn phòng, ngoài giờ hành chính tôi còn chạy thêm Grab Car để tăng thu nhập.Đôi lúc gặp nhiều khách hàng vô ý thức ỷ mình bỏ tiền thì ra vẻ ta đây, lên xe thì nhổ kẹo singum hút thuốc, trẻ con thì đập phá nhảy ầm ầm trong xe. Tôi góp ý họ thì họ còn xúc phạm lại, đòi hù doạ cho 1 sao

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm