LienVietPostBank vay 50 triệu USD từ Ngân hàng JPMorgan Chase

0
Ngày 28.8.2018, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD, kỳ hạn 3 năm với JPMorgan Chase Bank, N.A., Chi nhánh Singapore.
Khoản vay góp phần nâng cao vị thế của LienVietPostBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế; giúp LienVietPostBank bổ sung nguồn ngoại tệ trung dài hạn, cải thiện cơ cấu huy động và đáp ứng một phần nhu cầu vay ngoại tệ của các doanh nghiệp trong nước.
Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Phạm Doãn Sơn - Tổng giám đốc LienVietPostBank đánh giá cao sự hỗ trợ và hợp tác hiệu quả của JPMorgan Chase với LienVietPostbank để thực hiện thành công giao dịch vay vốn này, và khẳng định: “Khoản vay vốn 50 triệu USD từ JPMorgan Chase đã giúp LienVietPostBank hội nhập sâu hơn với thị trường tài chính quốc tế”.
Đến ngày 30.6.2018, tổng tài sản của LienVietPostBank đạt 175.881 tỉ đồng, tăng 7,62% so với đầu năm. Trong đó, dư nợ tín dụng thị trường 1 tăng 13,32% đạt 116.859 tỉ đồng và huy động thị trường 1 tăng 16,57% đạt 156.712 tỉ đồng. Tỷ lệ nợ xấu giảm xuống 0,98% từ mức 1,07% tại thời điểm đầu năm.
Hiện nay, LienVietPostBank là Ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn ở Việt Nam, hiện diện trên 63/63 tỉnh, thành toàn quốc với hơn 360 chi nhánh, phòng giao dịch, hơn 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến cấp huyện, xã. Dự kiến, đến năm 2020 LienVietPostBank sẽ phủ sóng mạng lưới tại tất cả 700 huyện của cả nước.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Trung tâm phân loại hàng hóa tự động bằng robot - Hệ thống sử dụng robot để tự động phân loại theo kích thước>

Bí quyết chinh phục khách hàng thời Thương mại điện tử

Tháng 11.2018, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang vào mùa “cao điểm” cuối năm khi các trang thương mại điện tử lớn đều ồ ạt triển khai các chương trình khuyến mãi, có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng.
Bất động sản Shophouse, mỏ vàng khai thác thương mại>

Bất động sản Shophouse, mỏ vàng khai thác thương mại

So với các phân khúc khác trên thị trường, bất động sản gắn với nhu cầu khai thương mại như shophouse, nhà mặt tiền phố được định vị là sản phẩm bất động sản “Gà để trứng vàng” đang ngày càng trở nên khan hiếm.