Long Hậu - Khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam, vào top tốt nhất châu Á 2017

07/11/2018 08:00 GMT+7

Forbes vừa công bố danh sách 200 doanh nghiệp dưới 1 tỉ USD tốt nhất châu Á 2017, với sự góp mặt của 9 công ty đến từ Việt Nam.

Trong đó, phải kể đến đơn vị bất động sản công nghiệp hiếm có tại phía Nam Việt Nam vào top 200 doanh nghiệp nói trên - Công ty cổ phần Long Hậu (LHC), chủ đầu tư các dự án Khu công nghiệp Long Hậu tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Bảng xếp hạng được đánh giá dựa vào số liệu thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương, với các doanh nghiệp có lợi nhuận mỗi năm từ 5 triệu USD - 1 tỉ USD. Có tổng cộng 18.000 doanh nghiệp trên toàn khu vực, trong đó, chỉ có 200 doanh nghiệp tại châu Á đạt đầy đủ cả hai tiêu chí như: 1) có doanh thu và lợi nhuận trên mỗi cổ phần tăng trưởng cao nhất trong 1 đến 3 năm tài chính gần đây; (2) có mức lợi nhuận trung bình trong 5 năm gần đây cao nhất giữa các ứng viên.
Sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ liên kết vùng, Khu công nghiệp Long Hậu được xem là nơi tập trung phát triển công nghiệp nổi bật của tỉnh Long An nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Với lợi thế lớn chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3 km, cảng Cát Lái 25 km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12km, trung tâm Sài Gòn 19 km, Long Hậu còn ở vị trí kế cận cao tốc Bến Lức - Long Thành, các trục giao thông hiện đại và tuyến đường vành đai mở rộng, dễ dàng kết nối trực tiếp đến các vùng Đông - Tây Nam bộ và TP.HCM.
Không chỉ dừng lại ở địa thế chiến lược, Long Hậu còn được biết đến là KCN xanh kiểu mẫu và là KCN cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cho nhà đầu tư. Hiện KCN Long Hậu đã thu hút và tạo dựng cộng đồng hơn 170 doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động ổn định, đa dạng quốc gia từ Nhật Bản, Hàn Quốc cho đến Ấn Độ, Mỹ, châu Âu. Đáng kể hơn số lượng doanh nghiệp Nhật Bản chiếm 50% tổng số lượng doanh nghiệp FDI, cho thấy thước đo về chất lượng và quản lý của LHC tại đây. Tổng kim ngạch xuất khẩu tính đến giữa năm 2018 gần 400 triệu USD, đóng góp đáng kể cho tốc độ tăng trưởng chung của tỉnh, tạo việc làm cho gần 21.000 lao động.Trong các năm gần đây, Long Hậu đạt kết quả tăng trưởng kinh doanh ổn định và bền vững, chỉ tính riêng trong 9 tháng đầu năm 2018, Long Hậu đã tiếp đón gần 300 khách hàng doanh nghiệp đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm dịch vụ. Tính đến hết quý 3/2018, doanh thu công ty đạt hơn 295 tỉ đồng, tăng 65% so với cùng kỳ năm 2017, riêng lợi nhuận đạt hơn 135 tỉ đồng, tăng 148% so với cùng kỳ năm 2017.

Để có thế giữ vững tốc độ phát triển bền vững và vị thế hàng đầu, Long Hậu luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp. Năm 2018 tiếp tục đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Long Hậu khi lần đầu tiên triển khai ứng dụng công nghệ số hóa vào website khu công nghiệp, xóa bỏ rào cản địa lý và ngôn ngữ, giúp doanh nghiệp trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của Long Hậu mọi lúc mọi nơi. Có thể nói, yếu tố tiên phong và luôn hướng đến khách hàng đã giúp Long Hậu là một trong số ít các khu công nghiệp tại Việt Nam được các tổ chức danh giá trong và ngoài nước đánh giá cao hiệu quả kinh doanh.
Vinh dự là Khu công nghiệp dẫn đầu Việt Nam, vào Top doanh nghiệp dưới 1 tỉ USD tốt nhất châu Á, Long Hậu sẽ ngày càng nỗ lực phát huy lợi thế, tinh thần đột phá tiên phong và tích cực giữ vững vai trò cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp, hướng tới xây dựng hệ sinh thái khu công nghiệp đa dạng và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của cả nước nói chung.
Công ty CP Long Hậu được thành lập vào năm 2006 với sứ mệnh “Xây dựng thành công các khu đô thị sinh thái phát triển bền vững”. Ngoài sản phẩm chính là đất công nghiệp, nhà xưởng cho thuê, nhà xưởng xây theo yêu cầu, Công ty Long Hậu đang tiên phong triển khai mô hình Nhà xưởng cao tầng đầu tiên tại tỉnh Long An và đầu tư xây dựng Nhà xưởng phụ trợ công nghệ tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng.
Hiện các dự án KCN Long Hậu giai đoạn 1 và 2 đã lấp đầy (tỉ lệ gần 100%) với cộng đồng hơn 170 doanh nghiệp, Long Hậu đã triển khai dự án KCN Long Hậu 3 với vị trí liền kề nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của các nhà đầu tư.
KCN Long Hậu – Đối tác phát triển bền vững
Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: 0906939599 - 028.39375599

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.