‘Love - Beauty - Life’: 30 năm theo đuổi chân - thiện - mỹ của Thanh Hằng Beauty Medi

22/10/2019 11:34 GMT+7

Với phong cách “luôn chọn những gì tốt nhất, đắt nhất” của bà chủ Đặng Thanh Hằng, đêm dạ tiệc Tổng kết 30 năm của Thanh Hằng Beauty Medi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng trong không gian khách sạn 6 sao đẳng cấp.

Không những thế, đêm dạ tiệc còn tạo nên sự khác biệt bởi những khoảnh khắc rất chân tình, rất “mỹ”, được trao gửi tự nhiên từ những vị khách, đồng thời là “bạn đồng hành” của tập đoàn thẩm mỹ lừng danh này trong suốt 30 năm.

Trao cái đẹp để nhận lại những yêu thương

“Love - Beauty - Life” bắt đầu với những thước phim màu đã cũ được chiếu lại trên màn hình lớn giữa sảnh tiệc The Reverie Saigon, tái hiện lại chặng đường 30 năm của Tập đoàn Thanh Hằng. Ngược dòng thời gian, trào lưu buôn mỹ phẩm từ nước ngoài hay được nói vui là khởi nguồn từ chị Đặng Thanh Hằng, bởi từ những năm 90 của thế kỷ trước, những mặt hàng được coi là khan hiếm thời bấy giờ từ thỏi son, hộp phấn đến lọ nước hoa của những thương hiệu quốc tế đều được chị mang về Việt Nam. Những món mỹ phẩm đáng giá cả vài chỉ vàng vẫn liên tục cháy hàng chứng tỏ khả năng kinh doanh nhạy bén của cô chủ trẻ, để rồi từ đó, chị mạnh dạn cho ra đời ảnh viện Hongkong và thương hiệu áo cưới Jessian, cả hai đều nhanh chóng trở nên nổi tiếng đến mức trở thành nơi lưu giữ hình ảnh kỷ niệm của rất nhiều chính khách và nghệ sĩ nổi tiếng.
Qua nhiều năm, sự ra đời của viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi năm 2010 chính là tư duy “phải thay đổi để tiếp tục phát triển” của nữ doanh nhân này.
Đội ngũ bác sĩ đã đồng hành cùng doanh nhân Đặng Thanh Hằng và Thanh Hằng Beauty Medi suốt 1 thập kỷ qua

Đội ngũ bác sĩ đã đồng hành cùng doanh nhân Đặng Thanh Hằng và Thanh Hằng Beauty Medi suốt 1 thập kỷ qua

Những màn biểu diễn đầy ngẫu hứng và ngọt ngào ngay giữa khán phòng đến từ các bác sĩ - ‘người cộng sự” đã gắn bó suốt 10 năm như lời tri ân và cảm ơn chân thành đến chị Thanh Hằng. Phải kể đến là màn song tấu trống - sáo bác sĩ Torchizy Hassan hay bài hát New York, New York được trình bày bởi chất giọng trầm ấm của bác sĩ nha khoa Park Dong Won khiến người xem bất ngờ thích thú.
Đan xen giữa những tiết mục âm nhạc “cây nhà lá vườn” là hàng loạt phần trình diễn chuyên nghiệp của các nghệ sĩ khách mời hàng đầu Việt nam, từ ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên, đến cặp đôi dance sport Khánh Thi - Phan Hiển.
Ca sĩ Tóc Tiên biểu diễn tại Dạ tiệc tri ân khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi

Ca sĩ Tóc Tiên biểu diễn tại Dạ tiệc tri ân khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi

Đêm tiệc còn là nơi các ngôi sao thoải mái chia sẻ những “bí kíp” làm đẹp từ chính Thanh Hằng Beauty Medi, trong đó có những tên tuổi mà nhan sắc đã trở thành thương hiệu riêng: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An,...
Nhưng trên cả, chân tình và ấm áp nhất chính là chia sẻ từ những khách hàng đã lặng thầm gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi suốt chặng đường dài từ những ngày đầu thành lập. Có nữ khách hàng đã bước sang tuổi 70 mà đi đâu chồng cũng phải “canh chừng” vì trẻ quá, đẹp quá. Có được hiệu quả như thế không chỉ đến từ dịch vụ mà còn là cái tâm, cái đức của chính người cung cấp dịch vụ.
Nụ cười, sự hài lòng của khách hàng đến tham dự dạ tiệc chính là “kim chỉ nam” mà “Love - Beauty - Life” nói riêng và Thanh Hằng Beauty Medi chung hướng đến

Nụ cười, sự hài lòng của khách hàng đến tham dự dạ tiệc chính là “kim chỉ nam” mà “Love - Beauty - Life” nói riêng và Thanh Hằng Beauty Medi chung hướng đến

Viết tiếp câu chuyện 30 năm - một chặng đường cống hiến cho cái đẹp

Nếu ở đầu chương trình, hình ảnh từ những thước phim tư liệu cho thấy một Đặng Thanh Hằng nhạy bén, thông minh khi một mình gây dựng nên nhiều thương hiệu lừng lẫy đất Hà thành, thì ngay sau đó, những người yêu mến chị đã hoàn toàn có thể yên tâm khi nhìn thấy nữ doanh nhân mỏng manh mà mạnh mẽ này đã không còn “một mình”. Bên cạnh chị là một đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận lực, và hơn hết, là sự kế thừa vững chãi của cậu con trai Nguyễn Thế Anh, người đã dẫn dắt thành công chuỗi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch và spa H&H (Healthy & Happy) từ năm 2016.
Tổng giám đốc H&H Nguyễn Thế Anh phát biểu tại Dạ tiệc tri ân khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi

Tổng giám đốc H&H Nguyễn Thế Anh phát biểu tại Dạ tiệc tri ân khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi

Từ một cậu nhóc của những ngày còn nhỏ, líu ríu quấn chân mẹ trên bãi biển, cho đến lúc đã trở thành một chàng trai chững chạc, song hành bên mẹ trên chặng đường dài sắp tới, hình ảnh Thế Anh quyết đoán và tự tin lên sân khấu phát biểu về những hoài bão của anh tại H&H đã hoàn toàn khiến những khách hàng, những người yêu mến Thanh Hằng yên tâm. Ở hiện tại và cả tương lai, cơ nghiệp 30 năm của người phụ nữ tài hoa này đã, đang và sẽ được kế thừa, tiếp nối một cách vững chắc bởi một thế hệ đầy tài năng, sức trẻ và sự sáng tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.