Ly rượu vang pha lê mạ vàng, cặp đôi hoàn hảo cho mọi cuộc gặp gỡ

08/06/2018 08:00 GMT+7

Vốn dĩ, uống vang đã là một sự thưởng thức vô cùng đặc biệt. Thưởng thức bằng thị giác, thính giác, vị giác và bằng cả thứ cảm xúc đang len lỏi trong tâm hồn mỗi người.

Vị của vang sẽ càng tuyệt hơn, khi nó được rót vào chiếc ly bằng pha lê mạ vàng. Chỉ mới nghĩ và tưởng tượng ra cái chất lỏng sóng sánh của vang, đựng trong một chiếc ly pha lê trong suốt, tinh khôi, mạ vàng sang chảnh đã thấy việc thưởng thức vang... được nâng lên hẳn một tầm mới.
Thế mới nói, rượu ngon thì phải có ly đẹp, mới đúng bài. Bộ ly mạ vàng uống rượu vang của Thegioiphale.com ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đã mang lại một sức hút khó cưỡng. Ly pha lê có khúc xạ ánh sáng tốt, chúng tạo ra vẻ sang trọng và khá hấp dẫn khi uống rượu vang.
Bộ ly pha lê mạ vàng tinh tế, sang trọng và thích hợp nhất là dùng để uống vang đỏ
Bộ ly pha lê mạ vàng tinh tế, sang trọng và thích hợp nhất là dùng để uống vang đỏ
Thử tưởng tượng mà xem, trong những dịp cả gia đình hội tụ, hay đơn giản chỉ là bạn bè gặp gỡ, ngồi thưởng thức ly rượu vang, khẽ chạm ly, hít hà thứ men say, nhấp một ngụm nhỏ, và vừa tỉ tê những câu chuyện, vừa khẽ xoay ly, ngắm ly rượu được mạ vàng đầy tinh tế, đã thấy tuyệt vời đến nhường nào.
Và sẽ thật tuyệt hơn khi rượu vang và ly pha lê mạ vàng là bộ đôi quà tặng gửi đến những người mình yêu quý. Nhìn hộp quà không thể chê vào đâu được. Bản chất rượu vang đã là một món quà cực cao cấp, có thêm sự góp mặt của ly pha lê mạ vàng, lại càng sang trọng biết bao nhiêu. Người nhận quà sẽ cực kỳ vui sướng vì món quà sang trọng, đầy quyến rũ này.
Bộ ly pha lê mạ vàng tuy đơn giản nhưng lại đầy tinh tế, sang trọng thích hợp nhất là dùng để uống vang đỏ. Ly trong suốt, mạ vàng 24K nhã nhặn ở miệng ly, quyện với màu đỏ sóng sánh của vang, tạo nên sức hút không thể chối từ.
Đã có không ít khách hàng của Thegioiphale.com, sau khi tậu cho mình một bộ ly uống rượu vang mạ vàng, đã không ngần ngại giới thiệu bạn, đồng nghiệp hoặc tự mình sắm thêm bộ thứ hai, thứ ba, chỉ vì một lý do: “Bộ ly chất quá. Rượu ngon thì đầy ở nhà rồi. Nhưng ly vang đẹp như thế này thì chỉ có ở Thegioiphale.com mới có. Vang mà thiếu ly pha lê mạ vàng là mất sang liền”.
Đến với Thegioiphale.com, quý khách hàng không chỉ được mua các sản phẩm pha lê mạ vàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa Séc, có giấy chứng nhận nhập khẩu, mà còn được sở hữu sản phẩm với giá cực ưu đãi.
Bộ ly mạ vàng sang chảnh được bán tại Thegioiphale.com với giá cực ưu đãi. Chỉ 1.499.000 đồng bộ 6 ly (có bán lẻ). Cam kết hàng chính hãng. Cam kết mạ vàng 24K. Hàng đẹp, chất lượng, giá rẻ, chỉ có ở Thegioiphale.com.
 
Thegioiphale.com, địa chỉ cung cấp các sản phẩm pha lê mạ vàng 24K chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa Séc.
Hotline: 0975820820
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.