Manchester City trở thành đối tác toàn cầu của hãng điện thoại Tecno Mobile

21/06/2017 17:00 GMT+7

Tecno Mobile vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn cầu với Manchester City để giúp thương hiệu điện thoại này đến gần hơn với fan của đội bóng áo xanh đồng thời đẩy mạnh sự hiện diện của Manchester City tại những thị trường Tecno đang hoạt động.

Tecno Mobile, thương hiệu điện thoại gia nhập thị trường Việt Nam trong tháng 6 này, vừa ký thỏa thuận hợp tác toàn cầu kéo dài nhiều năm với câu lạc bộ bóng đá đình đám Manchester City. Các nội dung hợp tác bao gồm: Hỗ trợ xây dựng thương hiệu, tài trợ sản phẩm, tổ chức sự kiện có sự hiện diện của cả hai bên.
Đây là thỏa thuận hợp tác có giá trị lớn nhất từ trước đến nay của Tecno Mobile đồng thời thể hiện tham vọng của Tecno Mobile trong việc mở rộng hoạt động ở thị trường châu Âu sau động thái giới thiệu hai dòng điện thoại flagship Phantom 6 và Phantom 6 Plus ở Dubai vào năm 2016.
Tại buổi ký kết, Tecno Mobile nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các ngôi sao của đội bóng áo thiên thanh như Chủ tịch CLB Vincent Kompany, Kevin de Bruyne, Fabian Delph và Raheem Sterling.
“Chúng tôi vui mừng chào đón Tecno Mobile đến với mạng lưới các đối tác toàn cầu của Manchester City. Quy mô hoạt động toàn cầu cùng với cam kết ở từng thị trường địa phương của Tecno Mobile khá tương đồng với phương châm hoạt động của Manchester City và chúng tôi mong muốn được làm việc với họ để kết nối với những người hâm mộ của Manchester City trên toàn thế giới", Tom Glick - Giám đốc Thương mại của Machester City phát biểu.
Tecno Mobile là đối tác chính thức của đội bóng Manchester City
Tecno Mobile là đối tác chính thức của đội bóng Manchester City
Về phía Tecno Mobile, với bề dày kinh nghiệm hợp tác trong giới thể thao đỉnh cao, thương hiệu điện thoại có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong các năm qua này rất tự hào bắt tay với Manchester City trong hành trình chinh phục các thị trường mới.
Tecno là thương hiệu điện thoại cao cấp của Transsion Holdings được thành lập vào năm 2006 tại Hong Kong. Đến nay Tecno Mobile đã hiện diện tại 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 120 triệu máy được bán ra. Các thị trường nổi bật nhất là Dubai, Ai Cập và Columbia.
Đi ngược lại xu thế thị trường, hãng tập trung ra mắt thiết bị áp dụng công nghệ mới với giá thành phải chăng để hút người dùng. Với phương châm tạo ra một “chiếc điện thoại cho tất cả mọi người”, Tecno đã hợp nhất thị phần di động bằng nhiều dòng máy đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc.
Với sự hậu thuẫn của Tập đoàn Transsion trong hoạt động R&D và hậu mãi, Tecno Mobile hiện sở hữu 6 nhà máy sản xuất trên toàn cầu có khả năng sản xuất hơn 300.000 thiết bị mỗi ngày. Các trung tâm R&D, Marketing của Transsion tại Dubai, Thượng Hải, Bắc Kinh… được vận hành bởi hơn 800 chuyên viên giàu kinh nghiệm và kết nối với đội ngũ thiết kế ở Pháp. TECNO đồng thời tạo dựng hơn 1.000 điểm bán hàng và 4 nhà máy sửa chữa bảo hành trên toàn thế giới.
Hãng dự kiến mang đến thị trường Việt Nam dòng Camon CX với mức giá 3-7 triệu đồng. Đây là lựa chọn mới cho người tiêu dùng ở phân khúc trẻ khi muốn sở hữu một điện thoại chuyên selfie.
Thị trường Việt Nam chuẩn bị đón nhận một trong những “tay đua” kiệt xuất trên phân khúc di động tầm trung nhưng tính năng đảm bảo vượt trội và hoàn toàn đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, các fan yêu bóng đá Việt Nam nhờ sự liên kết của Tecno Mobile, sẽ đến gần hơn với đội bóng Manchester City vốn sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam.
Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/TECNOMobileVietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.