Mandarin Oriental phát triển khách sạn cao cấp tại Union Square

18/05/2018 11:30 GMT+7

Ngày 16.5 tại TP.HCM, Tập đoàn khách sạn Mandarin Oriental ký hợp tác với Union Square Saigon phát triển dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Khách sạn tọa lạc trong khuôn viên Union Square, ngay trung tâm Sài Gòn. Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thành phố với 4 mặt giáp phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lê Lợi.
Dự kiến khai trương vào năm 2019, Mandarin Oriental Saigon có 228 phòng, 6 nhà hàng và bar, spa, phòng gym cùng hồ bơi ngoài trời theo chuẩn quốc tế. Nhiều không gian chức năng đa dạng khác như tổ chức tiệc, hội nghị và sự kiện cũng được chăm chút để đáp ứng chuẩn 5 sao của thương hiệu trên toàn cầu. Đây là bước tiến đầu tiên của Mandarin Oriental vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.
Khách sạn được thiết kế bởi kiến trúc sư, nhà thiết kế Patricia Urquiola. Bà cũng là nhà thiết kế cho Mandarin Oriental Barcelona tại Tây Ban Nha. Patricia có hàng loạt tác phẩm nội thất, không gian kiến trúc đạt giải thưởng quốc tế. Tại Việt Nam, nữ kiến trúc sư sẽ trực tiếp quản lý sáng tạo và trang trí nội thất cho Mandarin Oriental Saigon.
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đã bày tỏ tại sự kiện, từ lâu người dân thành phố luôn mong chờ các công trình có chiều sâu về lịch sử và văn hóa sẽ được gắn với nhịp sống của thời đại mới. Sự kết hợp đắt giá giữa Mandarin Oriental Saigon và Union Square vừa tôn vinh tinh hoa bản địa, mà vẫn đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của khách du lịch trong nước lẫn quốc tế khi đến với thành phố, trung tâm du lịch của cả nước.

Cũng trong buổi lễ ký kết, ông Eric Chu Nap-Kee - Chủ tịch Công ty sở hữu tòa nhà Union Square, đã gây ấn tượng với quan khách khi có những chia sẻ đầy tâm huyết. Để lựa chọn một đối tác xứng tầm với vị trí đẳng đẳng cấp của Union Square là một quá trình dài đầy thử thách. Với niềm tự hào về một công trình mang nhiều ý nghĩa đặc biệt của thành phố, ông tin tưởng kết quả từ những nỗ lực hợp tác giữa hai bên sẽ dành tặng giá trị xứng đáng đến người Việt.
Đại diện lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental và Union Square nâng ly chúc mừng sự kiện hợp tác đầy ý nghĩa giữa 2 bên
Đại diện lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental và Union Square nâng ly chúc mừng sự kiện hợp tác đầy ý nghĩa giữa 2 bên
Sự hợp tác giữa Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental và Union Square Saigon không chỉ mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển vững mạnh của hai bên, mà còn đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành du lịch, khách sạn thành phố thông qua việc thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư danh tiếng thế giới. Đây được coi là mốc son quan trọng để mở đường cho kế hoạch đón chào nhiều đối tác tầm cỡ khác tiến vào hợp tác đầu tư và phát triển tại Việt Nam trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.