Máy chiếu giải trí tại nhà của Sony - “hàng độc” cho người sành điệu

01/03/2010 08:00 GMT+7

Cuộc sống hiện đại ngày càng mang đến cho con người nhiều phương tiện giải trí phong phú và hấp dẫn... Đến sân khấu nghe nhạc, đến rạp xem phim… đã không còn là những loại hình giải trí mới mẻ nữa mà trở nên rất quen thuộc với nhiều người.

Và trong thời kỳ mà nhu cầu giải trí tăng cao như hiện nay, một bộ phận người tiêu dùng sành điệu còn có khuynh hướng mang cả “rạp hát” vào nhà bằng cách trang bị những thiết bị nghe nhìn cao cấp để có thể trải nghiệm cảm giác sống động như thật. Vì thế, để thoả mãn hơn nữa phần “nhìn”, phần “nghe” cho những “Thượng đế” khó tính này, các hãng điện tử đã vào cuộc để tạo nên những sản phẩm giải trí tại nhà có thể làm “mãn nhãn” người xem không thua gì một rạp hát thu nhỏ.

Không đứng ngoài xu hướng này, Sony - một trong những hãng điện tử đi đầu về công nghệ không chỉ trong lĩnh vực sản phẩm điện tử dân dụng mà còn trong lĩnh vực sản phẩm chuyên dụng - đã mang đến thị trường VN từ đầu tháng 3 năm 2010 ba model Home Projector - máy chiếu giải trí tại nhà thông minh. Với ưu thế về mặt kỹ thuật tiên tiến, sở hữu các bí quyết công nghệ đặc trưng, từ trước đến nay dòng sản phẩm chuyên dụng của Sony được đánh giá rất cao trên thị trường quốc tế. Cùng với ti vi LCD Bravia, đầu đĩa Blu-ray và những thiết bị công nghệ khác của Sony, Sony Home Projector góp phần mở ra một thế giới giải trí tại nhà đủ sức “thổi tung” khán giả với những hình ảnh rực rỡ, trong trẻo và chuẩn xác; những âm thanh lay động mạnh mẽ. Mỗi model Home Projector của Sony có tính năng và giá cả phù hợp với từng đối tượng người tiêu dùng: phổ thông, trung cấp và cao cấp.

VPL-BW7 (Giá 18.000.000 VNĐ chưa bao gồm VAT)

Nếu không muốn đầu tư quá nhiều tiền mà vẫn có thể tận hưởng “rạp chiếu phim mini tại nhà”, dòng sản phẩm đa dụng này của Sony chính là sự lựa chọn số 1.

Với giá cả phải chăng, VPL-BW7 vẫn có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ độ phân giải HD, độ tương phản (1000:1) và độ sáng cao (2000 lm), đồng thời có thể tái xuất màu xuất sắc bằng bằng hệ thống 3LCD. Model này còn tích hợp nhiều chức năng hình ảnh như DDE (Dynamic Detail Enhancer) và 6 chế độ hình ảnh khác nhau để người xem dễ dàng lựa chọn tùy theo mục đích giải trí của mình: presentation, dynamic, standard, game, living và cinema.

Tính bảo mật cao (tương thích với cáp an ninh Kensington), kết nối linh hoạt (cổng HDMI) và khả năng trình chiếu ở khoảng cách ngắn cũng là những ưu điểm của VPL BW7. Chiếc máy chiếu này còn có nhiều tính năng mang tính ứng dụng cao khác như chế độ tiết kiệm điện, chế độ tự động điều chỉnh điểm ảnh Smart APA; chức năng “Tắt và mang đi” (Người dùng chỉ cần tắt dây nguồn, rút dây và mang đi mà không cần đợi đến khi máy chiếu nguội).

VPL – HW15 (Giá 55.000.000 VNĐ chưa bao gồm VAT)

Khác với dòng máy chiếu phổ thông của Sony, model VPL HW15 có mức giá cao hơn và tất nhiên là các tính năng cũng “đỉnh” và “pro” hơn hẳn. Đây là dòng máy chiếu dành cho những người đặc biệt yêu thích công nghệ cao và sẵn sàng đầu tư cho một sản phẩm đẳng cấp.

Không chỉ là dòng máy chiếu giải trí được phát triển từ tấm panel công nghệ cao SXRD và độ phân nét cao hoàn hảo Full HD 1080P, WPL HW15 còn được trang bị các công nghệ ưu tú nhất của Sony hiện nay. Đó là bộ xử lý hình ảnh cao cấp BRAVIA Engine 2 mang lại hình ảnh sắc nét với dãy màu rộng và độ nhiễu cực thấp; là ống kính ARC-F (All range Crisp Focus) cho độ phân giải cực cao và tiêu cự rõ nét, có khả năng thu - phóng 1,6 lần và giúp trình chiếu ở khoảng cách ngắn (80 inch ở khoảng cách 2,45m, có thể lắp đặt linh hoạt ở không gian hẹp). Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí của ảnh nhờ chức năng “Len shift”.

Bên cạnh đó, nhất thiết phải kể đến công nghệ Advance Iris 3 cho độ tương phản cực cao (60.000:1) và tốt nhất tùy theo môi trường xung quanh. Độc đáo hơn, Sony còn trang bị chức năng Real Color Processing cho phép điều chình màu sắc, sắc độ của từng màu cụ thể trên hình ảnh trình chiếu và người xem hoàn toàn có thể tinh chỉnh theo ý thích riêng. Đó là chưa kể đến hàng loạt công nghệ nổi tíêng của Sony đều có mặt trong dòng máy chiếu này như: x.vColor™, Deep Color, 24p True Cinema™, BRVIA Sync™ , 2 ngõ HDMI và vận hành siêu êm (22 Db). Tất cả đã làm cho model VPL - HW15 trở thành một sản phẩm giải trí chuyên nghiệp, thực sự làm thoả lòng những ai say mê thưởng thức thế giới phim ảnh và âm nhạc ngay tại nhà mình.

VPL – VW85 (Giá 91.500.000 VNĐ chưa bao gồm VAT)

Không nghi ngờ gì nữa, model này chính là “vua” của dòng sản phẩm Home projector với những công nghệ thuộc hàng “khủng”.

Không chỉ được trang bị hầu hết những tính năng cao cấp như model VPL - HW15 mà VPL - VW85 còn cho thấy sự sáng tạo trong công nghệ dường như không giới hạn. Có thể kể đến độ tương phản cao đáng kinh ngạc (120.000: 1), chế độ zoom Anamorphic với khả năng phóng hình đầy đủ ở tỷ lệ 2.35: 1 (21:9) ở chế độ wide-screen khi sử dụng ống kính Anamorphic lens; Bộ xử lý hình ảnh cao cấp BRVIA ™Engine 2 nâng cao hơn nữa chi tiết hình ảnh và tối ưu hóa độ tương phản.

Đặc biệt, VPL - VW85 được trang bị thêm công nghệ Motionflow với Dark Frame Insertion (DFI) giúp tăng gấp đôi số lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình, giảm nhoè và rung tối đa, tái xuất hình ảnh chuyển động mượt mà và sắc nét. Đồng thời, chế độ Gamma Correction mới cung cấp đến 11 chế độ lựa chọn gamma cho người sử dụng. Có thể nói, sở hữu model này đồng nghĩa với việc người dùng có trong tay sản phẩm giải trí siêu cao cấp từ trước đến nay và đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn sự hoàn mỹ.

Mua máy chiếu giải trí tại nhà của Sony tại đâu?

Các dòng Home Projector của Sony được phân phối chính thức từ công ty Sony Electronics Vietnam với giá cả và bảo hành chính hãng. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn Sony. Người tiêu dùng tại VN có thể “tậu” cho mình sản phẩm giải trí cao cấp này tại các đại lý:

TP.HCM:

* Hồng Nhân center (215A-215B Hai Bà Trưng và 251-253 Trần Hưng Đạo)
* Sơn Hà - 41 Huỳnh Thúc Kháng

Hà Nội:

* Nam Long - số 19, lô 4A, Trung Yên, Cầu Giấy

Đà Nẵng:

* Phi Long - Tầng 2 - Phi Long Plaza - 152 Hàm Nghi

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Anh  Huỳnh Ngọc Phương
Phòng Tiếp thị thương mại & Truyền thông
ĐT: 08 3 841 8844 ext: 279

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.