MM Mega Market tìm kiếm nhân sự tại Việt Nam

0
Cuộc thi “Chief Marketing Officer 2018” do Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Tổ chức giáo dục quốc tế SMEI Việt Nam đồng tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.
Cuộc thi dành cho những bạn sinh viên yêu thích công việc của một marketer chuyên nghiệp. Sau gần 3 tháng tổ chức, hơn 90 đội thi từ nhiều trường đại học tham gia, đã chọn ra được 32 đội lọt vào vòng trong. Đêm chung kết diễn ra vào 13 giờ ngày 11.5.2017 tại hội trường 6B Đại học Tôn Đức Thắng với 8 đội xuất sắc nhất.
Sinh viên chính là nền tảng tương lai, đây là lý do MM Mega Market đồng hành với cuộc thi này, bà Punthila Puripreecha, Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam chia sẻ. Nhà tài trợ đồng thời thành viên ban giám khảo, MM Mega Market Việt Nam đưa ra những thực tế từ công ty làm đề tài cho thí sinh ứng biến trong suốt quá trình thi.
MM Mega Market Việt Nam đã có hơn 3.500 nhân viên và cần thêm 370 vị trí nữa, đây là cơ hội cho các bạn sinh viên, bà Punthila Puripreecha cho biết. Ngoài nhân sự, MM Mega Market cũng đầu tư nâng cao chất lượng nguồn cung thực phẩm chế biến, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Hấp lực của dự án chính là vị trí điểm nút của nhiều tuyến đường trọng điểm và sân bay quốc tế, đặc biệt là hậu thuẫn mạnh mẽ từ khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip>

Hồ Tràm lên ngôi nhờ xu hướng nghỉ dưỡng ngắn ngày?

Các 'điểm nóng' quen thuộc về bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đều đã bùng nổ mô hình condotel với nguồn cung tập trung khá lớn, nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn xu hướng du lịch ngắn ngày và tự trải nghiệm của người Việt.