Một hành trình mang tên ‘Hạnh Phúc’

30/08/2019 10:00 GMT+7

Cánh cửa hôn nhân mở ra mang theo kỳ vọng về một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Bảo vệ và tiết kiệm chính là hai tiêu chí cần thiết để ổn định cuộc sống hạnh phúc và xây dựng một tương lai vững chắc.

Cuộc sống có luôn đượm hồng?

Kế hoạch tạo dựng tương lai cho gia đình nhỏ của bạn đang được thực hiện mang theo bao ước mơ, hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp phía trước. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ một màu hồng tươi sáng như ta mong đợi. Gánh nặng cuộc đời với biết bao nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến bạn phải không ít lần trăn trở. Với những cặp vợ chồng trẻ, riêng chỉ tiền ăn học của con cái, tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt thôi đã đủ khiến cuộc sống hôn nhân không còn đượm hồng như khi bắt đầu cuộc yêu nữa rồi. Đó là chưa kể đến những rủi ro, bất trắc khôn lường như con cái đau bệnh hoặc sức khỏe một trong hai vợ hoặc chồng bỗng dưng sa sút. Bạn hãy tưởng tượng mọi thứ đổ ập lên vai chỉ một người duy nhất trong gia đình bé nhỏ ấy, liệu người ấy có đủ sức để chống chọi, để vượt qua? Và chỉ vì không lường trước, không hoạch định trước cuộc sống gia đình mà hạnh phúc càng trở nên mong manh bởi biến cố của cuộc đời.
Ai đó đã nói rằng: Điểm xuất phát của mỗi người có thể là giống nhau nhưng quá trình bước đi và đích đến cuối cùng là hoàn toàn khác biệt. Thật vậy! Bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình với những hành trang mà bạn tích lũy được. Nếu ví von cuộc sống là một hành trình thì càng tích lũy sớm, càng nạp nhiều năng lượng thì bạn có thể bước đi xa hơn, vững chãi hơn. Không chỉ vậy, mà mỗi bước đi của bạn không phải là sự rướn sức để về đích mà là sự tận hưởng hạnh phúc tròn vẹn. Vậy, đâu là giải pháp cho con đường mang tên hạnh phúc ấy?

Giải pháp nào cho con đường mang tên “Hạnh Phúc”?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm để hoạch định cho tương lai của họ. Họ hiểu rằng, nếu không chủ động lên kế hoạch bảo vệ thì khi hiểm cảnh bất ngờ gõ cửa, cuộc sống của họ có thể bị đảo lộn và mất mát rất nhiều. Tại Việt Nam, đã bắt đầu có rất nhiều đôi bạn trẻ hiểu rõ được tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ đối với hạnh phúc của họ. Và họ đã chọn đặt hạnh phúc của mình vào Manulife, vào hành trình mang tên hạnh phúc mà một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới đã thiết kế cho họ.
Manulife sẽ giúp bạn có được những quyết định dễ dàng và an tâm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho cuộc sống vẹn toàn hơn

Manulife sẽ giúp bạn có được những quyết định dễ dàng và an tâm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho cuộc sống vẹn toàn hơn

Manulife với gói đầu tư, bảo vệ và tiết kiệm tùy theo nhu cầu và khả năng của người được bảo vệ với mức phí bảo hiểm và lựa chọn thời hạn đóng phí linh hoạt. Đặc biệt, khách hàng có thể tìm thấy sự bảo vệ toàn diện cho những nhu cầu cá nhân và cả gia đình với một hợp đồng duy nhất đến trọn đời.
Gia đình thân yêu luôn được bảo vệ trước mọi rủi ro trong cuộc sống

Gia đình thân yêu luôn được bảo vệ trước mọi rủi ro trong cuộc sống

“Hành Trình Hạnh Phúc” của Manulife Việt Nam sẽ mang lại giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu cho gia đình bạn trước những rủi ro không mong muốn với quyền lợi Bảo hiểm lên đến 400% số tiền bảo hiểm. Hạnh phúc là khi gia đình bạn có thể tận hưởng cuộc sống thỏa về thể chất lẫn tinh thần khi được an tâm bảo vệ với quyền lợi trợ cấp y tế và các khoản hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hằng năm cùng khoản thưởng đều đặn và hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa là phần thưởng lên đến 150% và 400% phí bảo hiểm cơ bản năm đầu tiên khi bạn đạt được những cột mốc quan trọng Ngày Kỷ Niệm Hợp Đồng năm thứ 10 và/hoặc Ngày Kỷ Niệm Hợp Đồng năm thứ 20. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt gia tăng giá trị tài khoản bằng cách tham gia tích lũy thêm với phí bảo hiểm đóng thêm, tăng mệnh giá trong những cột mốc quan trọng như lập gia đình, sinh con mà không cần phải thẩm định; miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng. Một điểm cộng nữa chính là miễn phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro trong năm hợp đồng đầu tiên và kể từ khi người đóng bảo hiểm đạt 85 tuổi*.
*Các quyền lợi nêu trên sẽ được áp dụng nếu thỏa điều kiện quy định tại điều khoản sản phẩm
Mỗi bước đi trên hành trình của bạn bớt gập ghềnh chông gai

Mỗi bước đi trên hành trình của bạn bớt gập ghềnh chông gai

Manulife hiểu rằng đầu tư tích lũy cho tương lai chính là khoản đầu tư quan trọng nhất và nên bắt đầu càng sớm càng có tốt. Sự chuẩn bị này sẽ là một trong những chìa khóa giúp bạn đạt mục đích của chuyến hành trình mang tên “Hạnh phúc”. Lựa chọn đầu tư bảo vệ và tiết kiệm cùng Manulife sẽ giúp bạn có được những quyết định dễ dàng và an tâm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho cuộc sống vẹn toàn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.