Movenpick Resort Waverly Phú Quốc tri ân khách hàng với quà tặng khủng

05/07/2019 16:51 GMT+7

Với mong muốn tri ân khách hàng đặt mua thành công dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình đặc biệt với cơ hội bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Cụ thể, trong chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức ngay trong sự kiện diễn ra vào ngày 13.7 tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, TP.HCM. Khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận 1 căn condotel trị giá 3.194.648.969 đồng tại dự án. Như vậy, cùng với chính sách hỗ trợ tài chính lên tới 65% giá trị căn hộ, nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn 900 triệu đồng là có cơ hội mua 1 sở hữu 2 căn condotel tiêu chuẩn 5 sao tại dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc.
Ngoài ra, nhiều phần quà khác cũng được trao tại sự kiện như giải nhất của chương trình là tour du lịch 9 ngày 8 đêm cho 2 người tại Thổ Nhĩ Kỳ; giải nhì là 2 tour du lịch 7 ngày 6 đêm cho 1 người tại Sydney - Melbourne - Mt. Buller Snowy và giải ba là 3 tour du lịch 5 ngày 4 đêm cho 1 người tại Seoul - Everland - Nami. Không chỉ những khách hàng đặt mua dự án mà ngay cả khách tham dự cũng có cơ hội nhận được phần quà là 1 Smart Tivi LG 49 inch 4K.
Dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại bãi Ông Lang, bờ biển phía tây huyện đảo Phú Quốc
Chủ nhân căn hộ condotel Movenpick Resort Waverly Phú Quốc không chỉ được sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng tri ân giá trị

Chủ nhân căn hộ condotel Movenpick Resort Waverly Phú Quốc không chỉ được sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng tri ân giá trị

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800 6106
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.