MQ Skin khẳng định vị thế bằng những sản phẩm chất lượng

01/01/2021 10:00 GMT+7

Với thói quen của người tiêu dùng thích sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, MQ Skin đã ngày càng chứng tỏ được hiệu quả và chiếm lấy lòng tin từ khách hàng.

MQ Skin là dòng mỹ phẩm nhân sâm Hàn Quốc trực thuộc Tập đoàn MQ Group được các “tín đồ” làm đẹp rất quan tâm. Ấn tượng nhất trong năm 2019, MQ Skin với sản phẩm Ginseng Repair Serum và Ginseng White Cream nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Việt.
MQ Skin sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại

MQ Skin sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại

Đặc biệt với sản phẩm này MQ Skin đã sử dụng nguyên liệu cũng như dây chuyền máy móc theo đúng chuẩn để sản phẩm khi được đóng gói đạt được chất lượng cao nhất.
Điều đáng nói ở đây, sản phẩm MQ Skin đã được Cục Quản lý mỹ phẩm và Sở Y tế TP.HCM cấp giấy công bố sản phẩm đầy đủ với những chứng từ pháp lý rõ ràng. Đây chính là điều kiện tiên quyết giúp sản phẩm chất lượng và có chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm Việt.
Sản phẩm Ginseng Repair Serum và Ginseng White Cream luôn ở top đầu thị trường về doanh số bán

Sản phẩm Ginseng Repair Serum và Ginseng White Cream luôn ở top đầu thị trường về doanh số bán

Thừa thắng xông lên, vừa mới đây MQ Skin đã chính thức khánh thành nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế của tại Việt Nam. Điều này giúp cái tên MQ trở thành một điểm sáng trong ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.