Mùa vàng khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại ABBANK

15/10/2019 10:22 GMT+7

Vào những tháng cuối năm, khách hàng đến giao dịch tại ABBANK có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi.

Lãi suất tiền gửi lên đến 8,5%, lựa chọn ưu đãi lãi vay với gói lãi suất chỉ từ 7% hoặc gói miễn phí trả nợ trước hạn. Đặc biệt, khách sử dụng thẻ ABBANK Youcard để mua hàng trực tiếp sẽ được hoàn tiền đến 30%.
Theo đó, ABBANK đang áp dụng chính sách lãi suất tiền gửi lên đến 8,5% cho kỳ hạn 12 tháng trong chương trình “Tiết kiệm an gia - Nhận quà lãi suất” kéo dài đến hết tháng 11.2019 (hoặc đến khi hết hạn mức).
Song song đó, ở hoạt động cho vay, ABBANK cùng lúc tung ra hai gói ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay phục vụ mục đích tiêu dùng là “Vay liền tay - Lãi giảm ngay” với lãi suất chỉ từ 7%/năm; và chương trình “Ưu đãi lãi vay - Trong tay hạnh phúc” với lãi suất 9% hoặc ưu tiên miễn phí trả nợ trước hạn. Khách hàng của ABBANK có thể lựa chọn gói ưu đãi với mức lãi suất và chính sách đảm bảo linh hoạt, phù hợp nhất theo mục đích sử dụng, nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình.
ABBANK tiếp tục phối hợp cùng Công ty cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình khuyến mãi hoàn tiền 30% dành cho các khách hàng sử dụng thẻ Chip thanh toán nội địa ABBANK Youcard. Cụ thể, trong thời gian từ 15.10.2019 - 15.12.2019, khách hàng sử dụng thẻ Chip ABBANK Youcard để thanh toán mua hàng tại tất cả đơn vị chấp nhận thẻ (POS) trên toàn quốc sẽ được hoàn tiền 30%, tối đa lên đến 300.000 đồng/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.