Nam A Bank công bố dự án cộng đồng ‘Tôi chọn sống xanh’

19/12/2018 17:04 GMT+7

Ngày 18.12 vừa qua, Nam A Bank đã chính thức công bố dự án “Tôi chọn sống xanh” nhằm nâng cao ý thức của người dân về việc bảo vệ môi trường.

Với phương châm kinh doanh gắn liền với các hoạt động cộng đồng, Nam A Bank triển khai dự án "Tôi chọn sống xanh" hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường. Đây là dự án cộng đồng lớn của Nam A Bank trong năm 2019 nhằm tác động đến nhận thức của người dân về xu hướng lựa chọn sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; công nghệ, thiết bị thân thiện với môi trường; tiết kiệm năng lượng…
Và đồng hành cùng dự án “Tôi chọn sống xanh” lần này, Nam A Bank công bố Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy trở thành Đại sứ Vì môi trường và cam kết sẽ tích cực thực hiện nhiều hoạt động và chương trình ý nghĩa cùng Nam A Bank tập trung vào 3 trọng điểm là Tuyên truyền, Đồng hành và Hỗ trợ.
Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong suốt hơn ¼ thế kỷ phát triển bằng nhiều hoạt động thiết thực, tại sự kiện, Nam A Bank đã được đại diện UNESCO trao bảng vàng “Doanh nghiệp văn hóa UNESCO Việt Nam 2018”.
Thông qua dự án “Tôi chọn sống xanh”, Nam A Bank hy vọng sẽ góp phần tạo nên ảnh hưởng tích cực đến nhận thức của và người dân Việt Nam về việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần bảo vệ cuộc sống của mỗi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.