Nam A Bank đồng hành cùng Giải Golf Đà Lạt Open Championship 2016

07/06/2016 08:42 GMT+7

Liên tiếp hai ngày 28-29.5 vừa qua, giải golf giao hữu tranh Cúp Nam A Bank nằm trong khuôn khổ giải thường niên Đà Lạt Open Championship 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân golf Dalat Palace với hơn 200 golfer trên khắp cả nước.

Tham dự giải đấu còn có ông Nguyễn Quốc Toàn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nam A Bank và ông Trần Ngọc Tâm – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank. Tại giải golf lần này, các golfer sẽ thi đấu trong 1 vòng – 18 lỗ và được chia thành 3 bảng: Bảng nam (gồm A, B, C), bảng Nữ và bảng Callaway với hình thức đấu gậy trực tiếp. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank tài trợ cho giải đấu sau lần đầu tiên được tổ chức thành công năm 2015.
Ông Trần Ngọc Tâm - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ: “Bên cạnh công tác kinh doanh, Nam A Bank cũng rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng và thể thao. Việc đồng hành cùng giải golf lần này không chỉ mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích cho golfer trên cả nước mà còn là dịp để Ngân hàng gặp gỡ, giao lưu và tạo ra các cơ hội hợp tác phát triển với khách hàng, đối tác.”
Ông Trần Ngọc Tâm – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank (thứ hai từ trái sang) nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức.

Ngoài việc tài trợ cho nhiều giải đấu như giải golf Đà Lạt Open Championship 2016, Đà Lạt Open Championship 2015, Nam A Bank Open Tournament 2014 hay giải golf Nha Trang Summer Tournament 2014…, Nam A Bank cũng rất tích cực tham gia và dành nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong các Hội thao. Gần đây nhất, ngày 28.5.2016 vừa qua, tại Hội thao chào mừng 65 năm thành lập Ngành Ngân hàng, các vận động viên của Nam A Bank là Bùi Thùy Trang (Phòng Thanh toán Quốc tế) và Phan Hoàng Duy (Phòng Ngân hàng Điện tử) đã về đích với giải nhì đơn nữ và giải ba đơn nam ở bộ môn cầu lông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.