Kết quả này là phần thưởng xứng đáng, nguồn động viên khích lệ kịp thời đối với những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank trong việc mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh cơ sở vật chất, tăng cường “số hóa” vào sản phẩm dịch vụ để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
|
Song song đó, Nam A Bank đã không ngừng đẩy mạnh công nghệ để gia tăng tiện ích các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tiêu biểu, trong năm 2018, ngân hàng đã hoàn tất việc chuyển đổi toàn bộ sản phẩm thẻ quốc tế Mastercard sang công nghệ Contactless; ra mắt thẻ tín dụng Happy Card; Hoàn thiện hệ sinh thái eBanking như: SMS Banking, Internet Banking, Phone Banking, đặc biệt là Mobile Banking với công nghệ thanh toán QR Pay bảo mật…
Bước tiến mới của cách mạng 4.0 chính là ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Big Data vào nâng cấp sản phẩm dịch vụ, Nam A Bank cũng đã nhanh chóng đón đầu “làn sóng” này. Theo đó, bước đi đầu tiên của Nam A Bank trong việc ứng dụng AI để phục vụ khách hàng là việc tích hợp Chatbot OPBA - trợ lý ảo thông minh trên Fanpage Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank), cửa sổ chat của Tổng đài viên; triển khai hệ thống Omni Channel - Open Banking với hàng loạt tính năng, tiện ích vượt trội như: Trợ lý ảo chatbot, Share bill, Tích lũy theo nhu cầu, Lập lịch thanh toán…
Bình luận (0)