Nam A Bank với chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao

08/11/2019 09:00 GMT+7

Với mục tiêu “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nam A Bank xác định luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt. Nam A Bank đã xây dựng và triển khai mạnh mẽ mô hình Chất lượng dịch vụ 4P nhằm xác định 4 chuẩn mực then chốt hình thành Chất lượng dịch vụ 5 sao, đó là Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ.
Nhiều sản phẩm và chương trình mới của Nam A Bank trong thời gian gần đây như: Hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn, thẻ Happy Card, gói sản phẩm Hapy Lady, ưu đãi cuối tuần, tiết kiệm yêu thương cho con,… đã nhận được sự tin yêu và hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Dự kiến đến hết năm 2020, Nam A Bank sẽ tiếp tục đạt chuẩn đối với Sản phẩm và Quy trình, hướng đến hoàn thành hành trình chất lượng dịch vụ Xuất sắc (Chất lượng dịch vụ 5 sao) theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.
Chất lượng dịch vụ 5 sao, đó là cả một quá trình thường xuyên, liên tục từ mỗi cán bộ nhân viên đến tập thể, từ chi nhánh đến trụ sở chính. Với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên, Nam A Bank đã và đang nỗ lực hết mình phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ chuẩn mực hàng đầu tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.