Năm thứ 2 liên tiếp, Wipro được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

0
Nếu năm 2018 Wipro Consumer Care Việt Nam đã phải vượt qua 130 ứng viên thì năm nay, họ phải vượt qua 265 ứng viên hoạt động trong 24 lĩnh vực để tiếp tục trở thành chủ nhân của giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á.
Ông Phạm Hải Văn - Tổng giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam cùng đại diện công ty nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 Ông Phạm Hải Văn - Tổng giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam cùng đại diện công ty nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019
Ông Phạm Hải Văn - Tổng giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam cùng đại diện công ty nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019
Nơi làm việc tốt nhất châu Á (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng uy tín do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức hằng năm nhằm đánh giá và vinh danh những tập đoàn hàng đầu châu lục đã có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, tạo nên môi trường làm việc lý tưởng và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên
Để lựa chọn được doanh nghiệp có Nơi làm việc tốt nhất châu Á, ban tổ chức triển khai mô hình mới - Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) được phát triển dựa trên Khảo sát Đầu vào nhân Viên (Employee Input Survey - EIS) đã triển khai trước đó, gồm 3 tiêu chí: Heart - Gắn kết mặt cảm xúc, Mind - Suy nghĩ và động lực, Soul - Niềm tin và thái độ. Ban tổ chức thêm vào 3 tiêu chí mới là: Think - Nhận thức về tập thể, Feel - Cảm xúc nơi làm việc và Do - Hành động theo tập thể. Mô hình này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau. Những sự gắn kết và hài lòng với nơi làm việc sẽ phụ thuộc vào sáng kiến và năng lực lãnh đạo của công ty họ làm việc.
Đây là năm thứ 2 giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam. Nếu trong năm đầu tiên, giải thưởng có 130 ứng viên được đề cử, thì năm nay con số đó đã là 265 ứng viên hoạt động trong 24 lĩnh vực khác nhau.
Ngày 10.7.2019, tại TP.HCM giải thưởng đã được công bố và Wipro Consumer Care Việt Nam vinh dự trở thành doanh nghiệp đạt được giải thưởng danh giá này lần thứ 2 liên tiếp.
Nói về giải thưởng, ông Phạm Hải Văn, Tổng giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam, cho biết: “Thành quả hôm nay chính là kết quả từ sự gắn kết và cống hiến của tất cả nhân viên công ty, cùng nhau tạo dựng một môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai của mỗi người”.

Ở Wipro Consumer Care Việt Nam, con người là “trọng tâm của doanh nghiệp”

Trên thế giới, Wipro được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu tại châu Á với trên 24 thương hiệu tại 50 thị trường khác nhau thuộc Đông Nam Á và những khu vực khác. Tại Việt Nam, Wipro Consumer Care Việt Nam được nhìn nhận là doanh nghiệp đã tạo nên cuộc “cách mạng” trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở, mang lại hàng trăm sự lựa chọn tiêu dùng thông minh phục vụ đời sống cho mọi người.
Một trong những chiến lược về con người được Wipro Consumer Care Việt Nam ưu tiên thực hiện, đó là đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực kế thừa thông qua các chương trình phát triển tài năng

Một trong những chiến lược về con người được Wipro Consumer Care Việt Nam ưu tiên thực hiện, đó là đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực kế thừa thông qua các chương trình phát triển tài năng

Sự kiện Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á đã không chỉ thêm một lần nữa ghi nhận, tuyên dương xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp mà còn tiếp tục xác lập vai trò như là một điểm đến lý tưởng hàng đầu cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm nơi phát triển tài năng, xây dựng sự nghiệp. Wipro Consumer Care Việt Nam sẽ đem đến cho nhân viên mọi thử thách trong công việc để thúc đẩy giới hạn của họ và không ngừng nâng cao năng lực sáng tạo nên những sản phẩm đột phá và chất lượng mang đến niềm hứng khởi cho cuộc sống của người tiêu dùng và lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư.
Tại Wipro Consumer Care Việt Nam, tinh thần đồng đội không chỉ được ưu tiên phát triển trong công việc mà còn được chú trọng xây dựng thông qua các hoạt động xây dựng nhóm và các chuyến nghỉ mát hằng năm của công ty

Tại Wipro Consumer Care Việt Nam, tinh thần đồng đội không chỉ được ưu tiên phát triển trong công việc mà còn được chú trọng xây dựng thông qua các hoạt động xây dựng nhóm và các chuyến nghỉ mát hằng năm của công ty

Đó cũng chính là những gì ông Phạm Hải Văn, Tổng giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng cũng chứng minh việc Công ty đã tập trung phát triển nguồn nhân lực như là tài sản quý giá nhất của mình, điều rất thiết yếu trong quá trình phát triển bền vững của Công ty. Chúng tôi đã khẳng định rằng một khi tập thể chúng ta đoàn kết sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào mình mong muốn”.
Wipro Consumer Care Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Sản phẩm tiêu dùng và Hệ thống chiếu sáng Wipro, là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á với các nhãn hàng chuyên biệt cho người Á châu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày. Sản phẩm WIPRO được phân phối tại hơn 258.000 điểm bán lẻ phủ khắp Đông Nam Á và Trung Quốc.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vàng dự báo tăng /// Ngọc Dương

Vàng dự báo còn tiếp tục tăng

Vàng đã ghi nhận tuần tăng giá đầu tiên sau 3 tuần liên tiếp giảm, dự báo kim loại quý tuần tới sẽ tiếp tục tăng giá.