Nệm vừa về Việt Nam có giá ‘ngã ngửa’, đắt ngang với căn hộ

21/02/2020 08:00 GMT+7

Cùng tìm hiểu, khám phá sản phẩm siêu cao cấp từ thương hiệu Kluft tại showroom hoành tráng, lung linh của LMG tại TP.HCM để tự mình cảm nhận sự khác biệt của chiếc nệm đắt ngang căn hộ.

Xôn xao vì nệm siêu đắt

Thời gian gần đây, nhiều người ngỡ ngàng về chiếc nệm giá hơn 1 tỉ đồng từ thương hiệu Kluft vừa có mặt ở Việt Nam, tại showroom LMG ở khu đô thị Sala, quận 2, TP.HCM. Ngoài siêu phẩm biểu trưng cho sự xa xỉ, hưởng thụ của Kluft, không ít người cũng tò mò về showroom hoành tráng LMG. Lần đầu tiên khách hàng có thể trực tiếp nhìn tận mắt, sờ tận tay và trực tiếp trải nghiệm 50 loại nệm cao cấp và siêu cao cấp đến từ 6 thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu thế giới gồm Kluft, Aireloom, Therapedic, AmericanStar, Latexco và Brentwood Home tại showroom hàng đầu Đông Nam Á.
Tất nhiên trong showroom LMG, siêu phẩm nệm Kluft giá hơn một tỉ đồng vẫn là trung tâm thu hút sự chú ý của khách hàng. Mức giá 1.009.000.000 đồng là tâm điểm của sự bàn tán khi nhiều người tính toán có thể mua được vài trăm chiếc nệm thông thường với số tiền bỏ ra cho nệm của Kluft. Thậm chí, không ít khách hàng so sánh nệm của Kluft có giá bằng căn hộ chung cư hay một chiếc xe hơi hạng sang tại Việt Nam.
Tuy vậy, sau khi nhìn tận mắt, sờ tận tay và trực tiếp trải nghiệm, không ít người dùng nhanh chóng hiểu và chấp nhận mức giá 1.009.000.000 đồng của nệm Kluft. Bạn sẽ có cảm giác về sự khác biệt hoàn toàn nhờ tính năng bồng bềnh của nệm, khả năng đàn hồi, chống dị dứng và cân bằng độ ẩm của nệm Kluft. Điều không tưởng là ngủ mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông cũng được nệm Kluft hiện thực hóa thông qua trải nghiệm thực tế.
Gây chú ý và cả tranh cãi bởi mức giá đắt đỏ nhưng chắc chắn không ít khách hàng Việt từng trải nghiệm tại showroom LMG mơ ước về một ngày được sở hữu siêu phẩm nệm Kluft. Ngoài xuất xứ đẳng cấp thế giới, trưng bày tại không gian hoành tráng, dịch vụ hậu mãi chu đáo, hàng loạt chất liệu quý như lông đuôi ngựa, len Joma, cao su Talalay, vải len Cashmere... cùng quá trình chế tạo công phu giúp siêu phẩm nệm Kluft trở thành một biểu tượng của sự xa xỉ, thượng lưu và hưởng thụ. Tấm nệm tuyệt tác thường xuất hiện trong penthouse của khu căn hộ hay khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới.

Việt Nam là thị trường tiềm năng

Các chuyên gia đánh giá thị trường nệm phân khúc cao cấp tại Việt Nam có sự đột phá tương xứng với sự phát triển kinh tế quốc gia. Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường New World Wealth, giai đoạn 2007 - 2017, tốc độ gia tăng tài sản tại Việt Nam cao nhất thế giới đạt 210%. Trong một thập kỷ tới, cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, Việt Nam cũng được dự báo là quốc gia có số lượng người siêu giàu gia tăng mạnh.
Showroom tại TP.HCM rộng 1.500 m2 trong đó trưng bày siêu phẩm nệm Kluft giá hơn một tỉ đồng là không gian đẳng cấp quốc tế được LMG đầu tư để đi trước xu thế này. LMG là thành viên của AmericanStar Group, tập đoàn sản xuất và phân phối nệm có trụ sở tại Texas (Mỹ) với thị trường phân phối trải rộng khắp 4 châu lục. Chỉ riêng tại Mỹ, AmericanStar hiện vận hành 4 trung tâm phân phối trải khắp xứ cờ hoa.
Tập đoàn cũng đầu tư nhà máy tại Đồng Nai từ năm 1995 và tạo được vị trí hàng đầu ở thị trường trong nước. Đại diện LMG cho biết việc mở showroom đầu tiên tại quận 2, TP.HCM nhằm tạo nền tảng phát triển, mở rộng mạng lưới phân phối trên cả nước và chinh phục thị trường Đông Nam Á. Vì vậy, ngoài nệm Kluft giá hơn một tỉ đồng, khách hàng Việt chắc chắn sớm tiếp cận với nhiều sản phẩm xa xỉ, thể hiện đẳng cấp từ LMG cũng như AmericanStar thời gian tới.
>>>>Xem thêm hình ảnh và thông tin về Kluft tại đây
Liên lạc với chúng tôi:
Công ty TNHH WORLD LUXURY MATTRESS GALLERY (LMG)
● Địa chỉ: 95 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2, TP.HCM (Khu đô thị Sala)
● ☎ +84 28 36 20 90 66
● Tham quan showroom online tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.