Ngân hàng "đẩy" tín dụng dành cho doanh nghiệp vừa nhỏ lãi suất từ 6,5%/năm

Thanh Xuân
Thanh Xuân
21/05/2020 17:00 GMT+7

Một số ngân hàng hiện đang đang triển khai các gói tín dụng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với lãi suất vay từ 6,5%/năm.

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) dành 2.300 tỉ đồng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay với lãi suất 6,5%/năm. Đây là chương trình "Tiếp vốn nhanh - Tăng trưởng kinh doanh" được ABBANK triển khai từ nay đến hết ngày 31.12 hỗ trợ cho các khách hàng SME tái khởi động và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sau giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch Covid 19.
Nguồn tín dụng này dành cho khách hàng hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống, lúa gạo; xây lắp, cung cấp máy móc thiết bị cho các công trình có vốn Nhà nước; nhà thầu của các đơn vị: Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Bộ Công an, Quốc phòng, Tập đoàn Geleximco, Tập đoàn Bưu chính viễn thông; xây dựng hạ tầng phục vụ sản xuất tại các khu công nghiệp; dược phẩm, thiết bị y tế; may mặc: sản xuất khẩu trang, thiết bị bảo hộ; chuỗi bán lẻ, phân phối hàng tiêu dùng; dịch vụ logistic; xăng dầu; phụ kiện điện tử… Khách hàng được cấp tín dụng từ 3 tỉ đồng trở lên.
Các khách hàng đáp ứng một số điều kiện tham gia danh mục sản phẩm của ngân hàng sẽ được vay với lãi suất 6,5%/năm cố định trong 3 tháng hoặc 7,2%/ năm trong 6 tháng. Đối với khách hàng thông thường, không thuộc nhóm ưu tiên, lãi suất vay 6,9%/năm cố định trong 3 tháng đầu hoặc từ 7,7%/ năm cố định trong 6 tháng đầu của khoản vay.
Ngân hàng TMCP Bản Việt cũng dành tổng hạn mức 6.000 tỉ đồng để giúp các doanh nghiệp SME vay phục hồi sau Covid -19 với nhiều gói vay bổ sung vốn lưu động lãi suất từ 7,5%/năm, đầu tư tài sản cố định lãi suất vay từ 7,8%/năm, vốn lưu động phục vụ nhu cầu xuất nhập khẩu từ 8,1%/năm, gói vay các công trình có vốn đầu tư công lãi suất vay 8,1%/năm. Thời gian cho vay của các gói được thiết kế ngắn, trung và dài hạn. Ngoài ra, khách vay còn được ưu đãi miễn phí phát hành thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử, gói dịch vụ tài khoản, chi hộ lương, miễn phí chuyển tiền 24/7 và giảm lãi suất thấu chi thêm 0,5%/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.