Ngân hàng MSB và LOTTE Mart tái ký kết hợp tác, nâng cấp thẻ MSB - LOTTE Mart

09/01/2020 08:00 GMT+7

Nhà băng ra mắt nhiều tính năng mới cho dòng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng liên kết với LOTTE Mart trong lễ tái ký kết với LOTTE Mart Việt Nam, hôm 8.1.

Thẻ LOTTE Mart - MSB là sự tích hợp giữa Thẻ thanh toán quốc tế của MSB và Thẻ thành viên LOTTE Mart, do vậy sẽ mang lại lợi ích kép cho khách hàng khi giao dịch. Chỉ cần mở thẻ một lần, khách hàng vừa có thể mua sắm tích điểm tại LOTTE Mart vừa có thêm một Thẻ quốc tế có thể thanh toán tiện lợi trên 35 triệu điểm chấp nhận thẻ, hạn mức thẻ lên đến 5 lần thu nhập với 45 ngày miễn lãi, rút tiền mặt dễ dàng tại hàng triệu máy ATM.
Thẻ ghi nợ liên kết LOTTE Mart

Thẻ ghi nợ liên kết LOTTE Mart

Bên cạnh đó, dòng thẻ mới được nâng cấp còn mang lại thêm nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng khi chi tiêu tại LOTTE Mart. Đồng thời, khách hàng được tích lũy 0,2% khi chi tiêu tại các đơn vị chấp nhận thẻ khác. Khi sử dụng thẻ mua sắm thông qua ứng dụng SpeedL của LOTTE Mart, khách hàng được hoàn tiền 5% trên giá trị mọi giao dịch. Hơn thế nữa, vào ngày thứ hai và thứ ba hằng tuần, khách hàng được hoàn tiền 30% giá trị giao dịch tới 300.000 đồng khi mua sắm qua ứng dụng SpeedL. Ngoài ra, với thẻ này, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm và tận hưởng những ưu đãi giảm giá lên đến 30% tại Thế giới ưu đãi Joy và Joy+ của MSB.
Đặc biệt, khách hàng mở thẻ tín dụng LOTTE Mart - MSB còn được hưởng thêm những tính năng và ưu đãi dành riêng cho dòng thẻ Platinum như được tặng 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật hay mua trả góp 0% lãi suất và trả góp linh hoạt cho bất kỳ giao dịch nào… MSB cũng miễn phí thường niên năm đầu tiên cho các khách hàng mở mới với dòng thẻ LOTTE Mart này.
Thẻ tín dụng liên kết LOTTE Mart

Thẻ tín dụng liên kết LOTTE Mart

Với những tiện ích vượt trội mang lại, sau ba năm ra mắt, sản phẩm thẻ LOTTE Mart - MSB đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tính đến tháng 11.2019 đã có hơn 32.000 thẻ quốc tế LOTTE Mart - MSB được phát hành. Ngoài những ưu đãi sẵn có về tích điểm, hoàn tiền, trả góp... trong thời gian hợp tác, LOTTE Mart và MSB cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn khác cho khách hàng, đặc biệt vào các mùa mua sắm cao điểm chẳng như dịp lễ, tết. Năm nay cũng không ngoại lệ khi MSB đang triển khai chương trình mua sắm hoàn tiền đặc biệt cho dịp Tết Nguyên đán 2020, cụ thể vào mỗi thứ ba hằng tuần từ nay đến 21.01.2020, khi mua sắm tại bất cứ siêu thị nào trong hệ thống LOTTE Mart trên toàn quốc với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, chủ thẻ quốc tế MSB sẽ được hoàn tiền 20% (tối đa 300.000 đồng).
“Việc tái ký kết lần này đánh dấu một bước phát triển mới của MSB và LOTTE Mart trong mối quan hệ hợp tác chiến lược, với mục tiêu đem đến những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi, gia tăng lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp các tính năng và mở rộng thêm nhiều ưu đãi cho dòng thẻ LOTTE Mart - MSB này trong thời gian tới để khách hàng có thể hưởng lợi tối đa từ giải pháp thanh toán thông minh, an toàn, tiện dụng này” - ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) chia sẻ tại buổi lễ ký kết.
Thông tin chi tiết về thẻ LOTTE Mart - MSB truy cập: http://bit.ly/TheLotteMart-MSB
(*) Trước đây là dòng thẻ LOTTE Mart - Maritime Bank

Về MSB

Là ngân hàng TMCP được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ra đời năm 1991 đánh dấu một bước đột phá trong quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế Việt Nam. Sau 28 năm phát triển và luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ngân hàng đã đạt được nhiều giải thưởng và danh vị cao quý từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước và hơn hết là niềm tin của hơn 1,8 triệu khách hàng cá nhân và gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” dựa trên thế mạnh nền tảng về tiềm lực tài chính, mạng lưới hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên thân thiện, đầy nhiệt huyết, MSB tự tin đồng hành để mang lại những giá trị gia tăng đích thực cho khách hàng.

Về Lotte Mart

Công ty cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Mart Việt Nam (Lotte Mart) trực thuộc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của siêu thị Lotte Mart tại quận 7, TP. HCM, Lotte Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay. Lotte Mart đã phát triển 14 trung tâm thương mại và siêu thị, phủ sóng tại các thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội và Khánh Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.