Ngày hội sức khỏe 'Hợp Trí Super Humic' mang hành trình yêu thương trở lại An Giang

01/08/2016 17:33 GMT+7

Sau những thành công liên tiếp tại các tỉnh Sóc Trăng, Tiền Giang, Đồng Tháp, ngày 31.7.2016 vừa qua, chương trình “Hợp Trí Super Humic” tiếp tục đến với bà con xã Phước Hưng, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Tại An Giang, Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí đã phối hợp với các bác sĩ tình nguyện thuộc đoàn từ thiện Chung Một Tấm Lòng (TP.HCM) tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, đo điện tim, cấp thuốc miễn phí cho hơn 430 bà con nông dân xã Phước Hưng.
Ngày hội sức khỏe “Hợp Trí Super Humic” mang hành trình yêu thương trở lại An Giang
Cũng trong ngày này, Hợp Trí vẫn duy trì các hoạt động xuyên suốt chương trình như tư vấn phương pháp tự chăm sóc sức khỏe về cơ xương khớp và tim mạch; trao tặng 400 phần quà; hướng dẫn tập vật lý trị liệu tại chỗ; tặng một bộ dụng cụ y tế cho trạm y tế xã Phước Hưng; tặng xã đoàn 50 bảng tuyên truyền về môi trường và an toàn giao thông; tổ chức nói chuyện với 300 đoàn viên thanh niên về đề tài “Tâm sinh lý tuổi học đường” của Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu...
Ngoài ra, công ty còn phối hợp cùng cán bộ đoàn thanh niên trồng 200 cây Bằng Lăng ven tuyến đường chính của xã và tuyên truyền thông tin về môi trường cho người dân. Sau An Giang, hành trình tiếp tục đến với bà con các tỉnh miền Đông và Tây nguyên như Bình Thuận, Bình Phước, Đắk Lắk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.