Nhà ở xã hội HQC Plaza đã được giải ngân 371 tỉ đồng

10/12/2014 10:15 GMT+7

Tới thời điểm hiện tại, tổng số tiền giải ngân cho HQC Plaza đã lên tới 371 tỉ đồng, đã bán được 1.200 trên tổng số 1.735 căn hộ, 118 khách hàng được giải ngân với 29 tỉ đồng.

Tốc độ giải ngân nhanh nhất

TS Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Hoàng Quân cho biết HQC Plaza đã bán được 1.200 trên tổng số 1.735 căn hộ. Tính đến hết ngày 9.12, đã có 118 khách hàng được giải ngân với tổng số tiền 29 tỉ đồng, 410 khách hàng khác cũng đã được ngân hàng thông báo chấp thuận giải ngân.

Công ty Địa ốc Hoàng Quân cũng đã được giải ngân 342 tỉ đồng trên tổng số 540 tỉ đồng cam kết. Tổng cộng, HQC Plaza đã được BIDV giải ngân 371 tỉ đồng.

Nhà ở xã hội HQC Plaza đã được giải ngân 371 tỷ đồng
HQC Plaza là dự án nhà ở xã hội có tốc độ giải ngân nhanh nhất tại TP.HCM

Phát biểu tại lễ cất nóc HQC Plaza, ông Lê Võ Thanh Phong, Phó giám đốc Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Sài Gòn cho biết: “HQC Plaza đang là một trong những dự án có tốc độ giải ngân nhanh và nhiều nhất tại khu vực phía Nam trong gói tín dụng 30.000 tỉ. Ngân hàng BIDV sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty Hoàng Quân trong việc đẩy nhanh tiến độ giải ngân hơn nữa cho các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tại dự án”.

Là một trong những khách hàng đầu tiên được giải ngân tại HQC Plaza, cô Đoàn Ngọc Hiếu - Giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Thi, Q.3, TP.HCM vui mừng cho biết: “Tôi được Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn tới 80% để mua căn hộ tại HQC Plaza với lãi suất không quá 6%, thời gian lên đến 20 năm. Hằng tháng tôi chỉ phải thanh toán từ 3,6 triệu đồng cả gốc và lãi cho BIDV, đây là một ưu đãi rất lớn dành cho những gia đình viên chức như tôi để nhanh chóng ổn định cuộc sống”.

Tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, HQC Plaza có diện tích khuôn viên 35.209,3 m2, gồm 04 block chung cư HQ1, HQ2, HQ3, HQ4 với chiều cao từ 23 - 24 tầng; tổng diện tích xây dựng 11.214,68 m2, mật độ xây dựng 33%. HQC Plaza cung cấp cho thị trường 1.735 căn hộ có diện tích từ 54 - 69 m2 với mức giá từ 12,8 triệu đồng/m2.

Nhà ở xã hội HQC Plaza đã được giải ngân 371 tỷ đồng
HQC Plaza, một trong những dự án nhà ở xã hội quan trọng tại TP.HCM

Sau hơn một năm triển khai thi công, HQC Plaza đã tiến hành cất nóc block HQ1 và HQ2 vào ngày 6.12 vừa qua, 2 block HQ3, HQ4 cũng đang được đẩy nhanh tiến độ và dự kiến sẽ cất nóc vào cuối tháng 01.2015.

Nâng cao tiện ích bằng việc hợp tác quốc tế

Với mục tiêu phát triển toàn diện các tiện ích nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân HQC Plaza, Công ty Hoàng Quân đã hợp tác với những tập đoàn hàng đầu thế giới để cung cấp các dịch vụ, trang thiết bị tại HQC Plaza.

Cụ thể, tại lễ cất nóc vừa qua, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã chính thức ký kết hợp tác cùng tập đoàn LG và Hyundai để phát triển HQC Plaza. Trong đó, LG sẽ cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm, xây dựng showroom cung cấp các thiết bị điện tử, điện gia dụng của hãng tại HQC Plaza với cam kết “mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với chính sách về giá và hậu mãi tốt nhất” theo lời ông Ko Tae Yeon - Tổng giám đốc tập đoàn LG tại Việt Nam.

Nhà ở xã hội HQC Plaza đã được giải ngân 371 tỷ đồng
Công ty Hoàng Quân chính thức ký kết hợp tác với LG trong việc cung cấp các tiện ích cho cư dân sinh sống trong dự án HQC Plaza

Tiếp nối LG, trong chiến lược hợp tác toàn diện, tập đoàn Hyundai sẽ tham gia là nhà cung cấp các sản phẩm thang máy, thang cuốn và các sản phẩm khác phù hợp tại HQC Plaza và các chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị mà Hoàng Quân Group đang triển khai đầu tư, xây dựng.

Trao đổi về việc hợp tác này, ông Trương Anh Tuấn cho biết: “Việc hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới để chúng ta thấy rằng nhà ở xã hội HQC Plaza sẽ không thua kém các dự án nhà ở thương mại khác về chất lượng dịch vụ”.

Có thể thấy, sự thành công của HQC Plaza đã khẳng định được vị thế của Công ty Hoàng Quân trong việc hiện thực hóa các chủ trương chính sách về nhà ở xã hội của Nhà nước trên địa bàn TP.HCM.

Để tri ân và gắn kết lâu dài cùng cư dân, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã lập Quỹ học bổng HQC Plaza. Hằng năm, Quỹ dành 200.000.000 đồng để trao học bổng dành riêng cho con em cư dân tại HQC Plaza có thành tích học tập tốt.

Ngân sách của Quỹ được trích từ Quỹ Khuyến học Hoàng Quân, vốn được huy động kinh phí từ việc công ty trích ra 1 triệu đồng của mỗi căn hộ nhà ở tại tất cả các dự án.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.