Nhật Bản “thu nhỏ” giữa lòng Quy Nhơn

23/06/2021 09:00 GMT+7

Đơn giản tinh tế, nhẹ nhàng và hiện đại, phong cách kiến trúc Nhật đang ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế xây dựng nhà ở, căn hộ tại Việt Nam.

Khan hiếm khu đô thị biển thuần chất Nhật

Những năm gần đây, xu hướng bất động sản mang phong cách Nhật đang ngày càng được người Việt yêu thích, tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào các dự án căn hộ từ trung cấp đến cao cấp.
Điểm chung của đa số dự án mang phong cách Nhật hiện nay là tập trung ở các trung tâm thành phố lớn đông đúc, thuộc loại hình căn hộ cao cấp để ở. Điểm nhấn nổi bật mang yếu tố Nhật thường bắt gặp ở phần cảnh quan với mảnh ghép “vườn Nhật”, khu vực cổng chào, các hoa văn trang trí…
Có thể thấy, hiện vẫn còn khan hiếm các khu đô thị biển mang đậm phong cách Nhật tọa lạc tại tâm điểm các thành phố du lịch giàu tiềm năng. Thị trường vẫn đang mong chờ một dự án được đầu tư quy mô, bài bản với tinh hoa văn hóa Nhật được chuyển tải vào từng chi tiết, từ kiến trúc cảnh quan, tiện ích, nội thất cho đến phong cách sống, giải trí nghỉ dưỡng.
Đón đầu xu hướng thị trường, Tập đoàn Danh Khôi đã phát triển dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co. Đây Khu đô thị du lịch biển mang đậm hơi thở của đất nước mặt trời mọc, mở ra không gian trải nghiệm như một Nhật Bản “thu nhỏ” ngay Quy Nhơn. Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ là thiên đường giải trí sôi động mà còn mang đến các căn hộ biển Ocean Suite được sở hữu lâu dài với tỷ suất lợi nhuận khai thác cho thuê cao. Dự án tọa lạc ngay trên quỹ đất vàng hiếm hoi tại Khu kinh tế Nhơn Hội, bên bán đảo Phương Mai - nơi giàu tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch bậc nhất tại Quy Nhơn hiện nay.
Quy Nhơn giàu tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch

Quy Nhơn giàu tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch

Căn hộ biển phong cách Nhật giữa lòng TP. Quy Nhơn
Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang phong cách Nhật chuẩn mực nên nhà đầu tư không chỉ sở hữu một căn hộ biển mà còn được trải nghiệm các cảnh quan, tiện ích giải trí mô phỏng xứ sở hoa anh đào.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co - Khu đô thị du lịch giải trí phong cách Nhật

Takashi Ocean Suite Kỳ Co - Khu đô thị du lịch giải trí phong cách Nhật

Nét tối giản, tinh tế được Kume Design Asia, đơn vị thiết kế kiến trúc danh tiếng Nhật Bản đưa vào từng chi tiết dự án. Trong đó, các con đường trải nghiệm văn hóa Nhật, các biểu tượng như cổng Torii đón bình minh, mèo may mắn, diều cá chép,… có kích thước lớn tạo ấn tượng đặc biệt. Các tiện ích như vườn thiền, trà đạo, làng ninja, con đường chuông gió, phố hoa tuyết,… đều là điểm check-in thú vị khiến du khách như đang được khám phá đất nước Phù Tang.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co bao gồm 17 tòa căn hộ và một tòa khách sạn được chia làm 4 phân khu, mỗi phân khu được lấy cảm hứng từ các thành phố nổi tiếng của Nhật là Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang hơi thở Nhật trong từng bước chân

Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang hơi thở Nhật trong từng bước chân

Căn hộ biển tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co tựa như phòng suite khách sạn, tiện nghi, riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ staycation (du lịch tại chỗ). Với pháp lý sở hữu lâu dài - điều hiếm thấy ở các bất động sản ven biển - khiến các căn hộ Ocean Suite tại dự án trở thành dòng sản phẩm “hot” đặc biệt thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.
Phân khu Sapporo tại Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co ra mắt 3 block đầu tiên vào quý 2.2021. Lấy cảm hứng từ thành phố tuyết nổi tiếng Nhật Bản, phân khu Sapporo mang đến trải nghiệm mang âm hưởng xứ lạnh từ thiết kế kiến trúc, tiện ích cho đến không gian sống. Với ý tưởng mới lạ, dự án dự kiến sẽ trở thành điểm nóng cho các nhà đầu tư.
Tham khảo thông tin chi tiết tại website: http://takashioceansuite.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.