Nhiều doanh nghiệp ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Đình Sơn
Đình Sơn
09/12/2019 12:05 GMT+7

Ngay sau khi giành chiến thắng trước Thái Lan giành huy chương vàng cho bóng đá nữ tại SEA Games 30 , đội tuyển Việt Nam đã nhận cơn "mưa" tiền thưởng.

Trong đó, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung quyết định thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng quyết định cho 60 nhân viên kinh doanh xuất sắc của Công ty thành viên là PropertyX sẽ được sang Philippines để xem và cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 vào tối thứ 3 (ngày 10.12).
Theo ông Nguyễn Đình Trung, đây là "món quà" thú vị, hấp dẫn mà ông muốn dành cho nhân viên, đồng thời để khích lệ tinh thần của khối kinh doanh.
Trước đó Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thông qua Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hỗ trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam trong thời gian 3 năm.
Trong khi đó Tập đoàn Novaland cũng công bố thưởng đội bóng đá nữ Việt Nam 500 triệu đồng và thưởng thêm thủ môn Kim Thanh 100 triệu đồng, cầu thủ Huỳnh Như 100 triệu đồng, Nguyễn Thị Vạn 50 triệu đồng, Chương Thị Kiều 50 triệu đồng và huấn luyện viên Mai Đức Chung 50 triệu đồng. Theo một lãnh của Tập đoàn Novaland, khi xem các cô gái "chiến đấu" với đội tuyển Thái Lan ông đã không cầm được xúc động và cảm phục sự quản cảm của các vận động viên nữ. Đây là động lực để đội tuyển Nam của chúng ta thi đấu tranh huy chương vàng với đội tuyển Indonesia. 
Ngoài ra, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng sẽ thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam khi chiến thắng Thái Lan trong trận chung kết. Trưởng Ban bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng cũng thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam 2,5 tỉ đồng khi giành huy chương vàng tại SEA Games 30.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch thưởng 1 tỉ đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF thưởng 2 tỉ đồng (1 tỉ đồng vì thắng ở bán kết, 1 tỉ đồng vì thắng ở chung kết)… Như vậy, tính đến sáng ngày 9.12, tổng số tiền đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng là hơn 14 tỉ đồng, chưa kể hiện vật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.