Những điểm đặc biệt của trung tâm thương mại Saigon Metro Mall

09/08/2018 13:00 GMT+7

Saigon Metro Mall tọa lạc ngay trung tâm quận 8, với lợi thế được đấu nối trực tiếp với ga metro số 5 cùng định hướng phát triển mô hình thương mại chuẩn Nhật đầu tiên đã thu hút sự quan tâm của đại đa số khách hàng.

Thời hạn cho thuê
Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, nắm bắt được mong muốn của những tiểu thương cũng như nhà đầu tư shophouse thương mại, Công ty Cổ phần BĐS Netland đã quyết định xây dựng một khu sinh thái thương mại chuẩn Nhật với thời hạn cho thuê 45 năm, tính từ ngày bàn giao sản phẩm.
Có thể nói so với những trung tâm thương mại (TTTM) và khu chợ sỉ lớn tại Sài Gòn thì thời gian cho thuê của Saigon Metro Mall là lợi thế đặc biệt, nhận được sự quan tâm của hầu hết khách hàng. Với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng/shop, thời hạn cho thuê 45 năm, Saigon Metro Mall mang đến cơ hội để đầu tư, kinh doanh sinh lời với những mặt hàng đa dạng.
Cam kết thuê lại trong 5 năm đầu tiên
Là một TTTM hiện đại với chủ đầu tư uy tín, Saigon Metro Mall có những chính sách đặc biệt mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Ngoài chính sách cho thuê lên đến 45 năm, chủ sở hữu Metro shop còn được kinh doanh theo từng khu vực hàng hóa, nếu chưa có nhu cầu sử dụng thì chủ đầu tư cam kết thuê lại để 100% gian hàng Metro Shop đều hoạt động, Sở hữu một sản phẩm tại Saigon Metro Mall đồng nghĩa với việc mua sản phẩm “có bảo hành”, mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi hình thành khu sinh thái thương mại văn minh, chuẩn Nhật và đảm bảo tính sinh lời của đồng tiền.
30% metro shop được giữ lại cho đối tác bày bán sản phẩm xuất xứ từ Nhật
Để đảm bảo hệ sinh thái chuẩn Nhật, Netland đã giữ lại khoảng 30% trên tổng số 328 Shop cho các đối tác để bày bán các sản phẩm đến từ Nhật Bản.
Netland là đơn vị phát triển thương mại của Saigon Metro Mall, nửa đầu năm 2018, một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản như Sanei Architecture Planning đã trở thành đối tác chiến lược và G-7 Holdings INC đã trở thành cổ đông chiến lược của Netland. Dự kiến trong tháng 8.2018, Netland sẽ tiếp tục bắt tay với một đối tác lớn khác cũng đến từ Nhật Bản là công ty niêm yết có doanh thu tỉ đô trên sàn chứng khoán Tokyo.
Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Hữu Quang - Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc chia sẻ: "Với lợi thế được rót vốn từ các đối tác của Nhật, đặc biệt như chuỗi siêu thị Daiso của G-7 Holdings cũng như một vài đối tác khác, TTTM Saigon Metro Mall do Neland làm chủ đầu tư sẽ mang đến sự mới lạ và khác biệt cho thị trường".
Những quyền lợi khác của chủ nhân Metro Shop
“Những chủ nhân của Metro Shop tại Saigon Metro Mall được đảm bảo cung cấp đầy đủ, an toàn khi các tiện ích sử dụng trong khu vực thuê bao gồm và không giới hạn các phần dùng cho hạ tầng kỹ thuật chung, nguồn nước và các dịch vụ trong tòa nhà tại khu vực thuê và khu vực chung. Sửa chữa khu vực thuê theo định kỳ hoặc theo thỏa thuận, thực hiện nghĩa vụ tài chính với nhà nước theo quy định của pháp luật”. 
Liên hệ: Hotline: 0901005008 - 0911200800 - 0938823828
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.