Ninh Bình đứng đầu top 50 điểm đến 2018

07/12/2017 15:19 GMT+7

Trang Insider mới có bài viết giới thiệu top 50 điểm đến thích hợp cho du lịch năm 2018.

Trong đó Ninh Bình (Việt Nam) được nhắc đến đầu tiên cùng với hình ảnh dòng sông Ngô Đồng chảy quanh những ngọn núi đá vôi ở Tam Cốc.
Insider ưu ái mệnh danh Ninh Bình là "Vịnh Hạ Long trên cạn” với nhiều phong cảnh đẹp hút hồn du khách. Nơi đây còn sở hữu địa hình đa dạng và ấn tượng, gồm cả núi non, các vách đá vôi, hay rừng rậm.
Ngoài trải nghiệm ngồi thuyền xuôi theo dòng sông Ngô Đồng ngắm cảnh Tam Cốc, du khách tới Ninh Bình còn được khám phá những hang động trong Vườn quốc gia Cúc Phương hoặc tham quan các ngôi đền, chùa, lăng tẩm cổ kính ở Hoa Lư.
Ngoài Ninh Bình, những cái tên góp mặt trong top 10 điểm đến được nhắc tới đầu tiên trong danh sách này là Lake District, Cumbria (Anh); Chicago, Illinois (Mỹ); Mexico City (Mexico); Kazakhstan; Buenos Aires (Argentina); Tbilisi (Georgia); Antigua; New Orleans, Louisiana (Mỹ); Ahmedabad (Ấn Độ).

tin liên quan

Giải pháp đột phá phát triển du lịch An Giang
UBND tỉnh An Giang đã ban hành chương trình hành động về phát triển hạ tầng du lịch giai đoạn từ nay đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 nhằm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.