NovaGroup: 29 năm trọn niềm tin ‘Cho cuộc sống bừng sáng’

Dịch bệnh rồi sẽ qua đi, những nỗ lực của mỗi người sẽ được đền đáp, cuộc sống bình thường sẽ trở lại

Được thành lập ngày 18.9.1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê.
“Sống chậm lại, yêu thương nhau nhiều hơn, cùng dìu nhau vượt qua đại dịch”. Đó là lời nói và cách hành xử của mọi người đang diễn ra trong toàn xã hội…
Đại dịch Covid-19 đã khuấy đảo cả thế giới, đem đến bao nhiêu khó khăn cho cộng đồng nhưng cũng giúp chúng ta nhận ra nhiều giá trị tích cực trong cuộc sống.
Ngày 18.9 - Ngày sinh nhật Tập đoàn; Lần kỷ niệm sinh nhật thứ 29 quả thật rất đặc biệt; Trong tình trạng giãn cách xã hội nhưng các Novator đã bận rộn ngày đêm, không phải cho việc phát triển dự án mà là việc thần tốc hoàn thành những Khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19; tổ chức tiêm phòng, tham gia chương trình Siêu thị 0 Đồng mang thực phẩm đến cho những hoàn cảnh khó khăn bị phong tỏa, cách ly; những suất cơm dinh dưỡng được chuẩn bị từ lòng yêu thương đến các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch… Các Novator không ngại khó để làm những công việc lan tỏa tình yêu thương.
Dịch bệnh rồi sẽ qua đi, những nỗ lực của mỗi người sẽ được đền đáp, cuộc sống bình thường sẽ trở lại.
NovaGroup mong sớm tiếp tục cuộc hành trình với sứ mệnh “Góp phần nâng cao giá trị cuộc sống; kiến tạo một cộng đồng Thịnh vượng - Hạnh phúc”.
Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT NovaGroup

Năm 2007, Tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn:

Anova Corp:
Hoạt động trong lĩnh vực Thức ăn gia súc, Trại chăn nuôi, Thuốc thú y, Vaccine và tiến đến thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch chất lượng cao, an toàn giàu dinh dưỡng. (www.anovacorp.vn).
Novaland Group:
Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (www.novaland.com.vn) với sứ mệnh “Kiến tạo cộng đồng - Xây dựng điểm đến - Vun đắp niềm vui”.
Siêu thị 0 Đồng của NovaGroup đã trao tặng hơn 200.000 phần quà tới bà con gặp khó khăn tại TP.HCM

Siêu thị 0 Đồng của NovaGroup đã trao tặng hơn 200.000 phần quà tới bà con gặp khó khăn tại TP.HCM

Năm 2020, NovaGroup tiếp tục tái cấu trúc với chiến lược trở thành Tập đoàn kinh tế gồm 3 trụ cột: Novaland Group, Nova Services Group, Nova Consumer Group, hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, Thương mại - Dịch vụ, Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng.
Với 3 trụ cột này, hệ sinh thái của NovaGroup đã dần hoàn thiện và hướng đến việc phục vụ khách hàng và cộng đồng thông qua chuỗi giá trị khép kín, chất lượng cao.
Novaland Group: Nhân tố chính trong hệ sinh thái NovaGroup - không dừng lại ở Bất động sản nhà ở Trung tâm TP.HCM; các loại hình BĐS khác như BĐS đô thị du lịch, BĐS vệ tinh cũng đang dần lộ diện với những công trình dẫn đầu xu hướng, tác động mạnh mẽ đến phát triển Đô thị, phát triển Du lịch như: Đô thị sinh thái thông minh Aqua City; Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu). Đặc biệt tại tỉnh Bình Thuận, Novaland đang phối hợp với Viện Michael Dukakis và các tổ chức quốc tế nỗ lực đưa Thành phố Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu trên thế giới về Du lịch M.I.C.E và Wellness.
Nova Services Group: Tập trung vào 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm: Y tế, Giáo dục, Du lịch-Lưu trú, Vui chơi giải trí và Bán lẻ, với những công ty thành viên cốt lõi như: Nova Education Group; Nova Healthcare Group; Nova FnB, Nova Hospitality; NovaDreams… Nova Services Group hợp tác với các đối tác chiến lược, các thương hiệu nổi tiếng thế giới để cung cấp những dịch vụ trọn gói tốt nhất cho khách hàng.
Nova Consumer Group: Trên nền tảng phát triển vững chắc Anova Corp đổi tên thành Nova Consumer (Nova Consumer Group), tận dụng thế mạnh của hệ sinh thái NovaGroup để phát triển các ngành hàng tiêu dùng. Dự kiến cuối năm 2021, Nova Consumer Group sẽ niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM; đồng thời đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm để tiếp tục hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín 3F từ trang trại đến bàn ăn, cung cấp những sản phẩm chất lượng có truy xuất nguồn gốc, đóng góp vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, một nhiệm vụ chiến lược mà Chính phủ đang tập trung thúc đẩy.

Chung vai góp sức đưa Việt Nam thành Quốc gia phát triển năm 2045

Novaland Group đang giữ vững là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, kiến tạo điểm đến du lịch. Tính đến 30.6.2021, tổng tài sản của Tập đoàn đạt gần 171.533 tỉ đồng. Novaland Group đã và đang tạo dựng uy tín trên thị trường vốn quốc tế; tháng 7 vừa qua trong tình hình dịch bệnh hoành hành khắp toàn cầu, Tập đoàn vẫn phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi quốc tế, niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Singapore (SGX).
Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia phát triển, rất cần có những Tập đoàn quy mô, bền vững, đủ sức cạnh tranh trên thương trường quốc tế.
NovaGroup luôn nỗ lực chung vai sát cánh cùng đất nước. Trong chiến lược 2021 - 2025, hướng đến 2030, NovaGroup đặt mục tiêu phát triển hàng chục đô thị vệ tinh lẫn đô thị du lịch quy mô lớn trên 30 tỉnh thành; 9 khu vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực; 36 triệu lượt khách sử dụng dịch vụ đến từ Nova Services Group vào năm 2025; phát triển hơn 250.000 điểm bán các sản phẩm FMCG của Nova Consumer Group trong nước và xuất khẩu ra thế giới.
Tập đoàn Novaland thi công và bàn giao Bệnh viện dã chiến số 10 cho TP.HCM

Tập đoàn Novaland thi công và bàn giao Bệnh viện dã chiến số 10 cho TP.HCM

Đối với Giáo dục và Y tế, Nova Services Group kỳ vọng sẽ đào tạo 20.000 sinh viên, 3.000 điều dưỡng và 300.000 lượt khám chữa bệnh đến năm 2025.
NovaGroup với 3 trụ cột Novaland Group, Nova Services Group và Nova Consumer Group, cùng với giá trị cốt lõi: “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp”, đang từng bước hoàn thành sứ mệnh “Góp phần nâng cao giá trị cuộc sống; kiến tạo một cộng đồng Thịnh vượng - Hạnh phúc”.

Trách nhiệm xã hội của NovaGroup (CSR) và việc gắn liền lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng

Đối mặt với nhiều thách thức và chịu sự tác động nặng nề của đại dịch Covid-19 nhưng NovaGroup vẫn ý thức được trách nhiệm xã hội của mình. Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả; chăm lo tốt đời sống nhân viên, NovaGroup đã và đang thực hiện hàng loạt các hoạt động gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, điển hình như xây trường học, xây cầu vùng biên giới; tài trợ Quỹ phát triển Đại học Quốc gia TP.HCM; trao tặng nhà tình nghĩa, xây nhà văn hóa; dọn rác thải bảo vệ môi trường tại các dự án; đồng sáng kiến và triển khai chương trình “Nước sạch học đường” cho 346 trường các cấp; chăm lo Tết cho các hộ khó khăn… Đặc biệt Quỹ học bổng Cô giáo Phan Thị Nhế của NovaGroup đến nay đã 16 năm liên tục đồng hành với các em học sinh nghèo vượt khó.
Đặc biệt ngay từ những ngày đầu dịch bệnh Covid-19 bùng phát, tập thể NovaGroup đã quyết liệt chung tay đẩy lùi dịch bệnh thông qua nhiều hành động cấp thiết, đó là trao tặng xe cấp cứu và các trang thiết bị y tế chuyên dụng như máy lọc máu liên tục, máy trợ thở, phòng cách ly áp lực âm, máy xét nghiệm PCR… thần tốc xây dựng hoàn thành những Khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến thu dung, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19, khởi tạo chương trình Siêu thị 0 Đồng mang thực phẩm đến cho những hoàn cảnh khó khăn bị phong tỏa, cách ly; những suất cơm dinh dưỡng được chuẩn bị từ lòng yêu thương đến các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch… Tất cả Novator đều không ngại khó để làm những công việc lan tỏa tình yêu thương.
Tập đoàn Novaland thi công và bàn giao Khu hồi sức Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 2 cho TP.HCM

Tập đoàn Novaland thi công và bàn giao Khu hồi sức Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 2 cho TP.HCM

Trên chặng đường sắp tới, NovaGroup tự tin sẽ mang đến việc làm và thu nhập cho hàng trăm ngàn nhân viên, người lao động ở những tỉnh thành Tập đoàn đầu tư và phát triển dự án; Chúng tôi sẽ mang lại hơn một triệu tổ ấm cho người dân; tạo ra nhiều điểm đến Du lịch hàng đầu thế giới, góp phần kích hoạt kinh tế địa phương và tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến phòng, chống Covid-19.
Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 29, NovaGroup cùng toàn thể nhân viên xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý cổ đông, Quý đối tác, Quý cơ quan Ban ngành đã luôn tin yêu, hỗ trợ, đồng hành với Tập đoàn trong suốt thời gian qua.
Kính chúc tất cả quý vị sức khỏe, thành công, hạnh phúc!
Trân trọng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.