Nước uống có vị Good Mood, chính thức được Suntory tung ra tại thị trường Việt Nam

0
Nước uống có vị Good Mood với hai phiên bản: nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam thật đã được Công ty nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) giới thiệu tại thị trường Việt Nam sau nhiều năm nghiên cứu.
Đặc biệt, nước uống vị sữa chua lần đầu có mặt tại Việt Nam, là một sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường nước uống đóng chai. Điều làm nên sự khác biệt cho “tân binh” đến từ nhà Suntory lần này nằm ở sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa nước uống và những thành phần tự nhiên tốt lành, mang lại một loại nước uống trong suốt với vị thơm ngon, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới tại thị trường đồ uống Việt Nam.
Nước uống có vị Good Mood, chính thức được Suntory tung ra tại thị trường Việt Nam - ảnh 1
“Với thông điệp “Từng giọt thanh mát - Trọn điều tốt lành”, Good Mood tự tin mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm vị giác mới lạ và độc đáo, từ đó truyền cảm hứng để họ tận hưởng cuộc sống với một nguồn năng lượng tích cực như chính tên gọi và hương vị của Good Mood”, ông Nobukazu Aoki, đại diện nhãn hàng Good Mood, chia sẻ.
Lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, nước uống có vị Good Mood hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền về nước uống cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc - Running Man phiên bản Việt với tên gọi “Chạy đi chờ chi”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Giá vàng tăng lại sau nhiều ngày đi xuống /// Độc Lập

Vàng tăng nhẹ

Giá vàng SJC đã tăng thêm 50.000 đồng mỗi lượng khi giá thế giới đi lên.