Ô tô nội địa cũ đồng loạt giảm giá

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Hyundai Grand i10, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Ford Ecosport là 4 mẫu ô tô đã qua sử dụng được giảm giá từ 20-30 triệu đồng trong trong quý 2 năm nay.
Xe cũ nội địa giảm giá, nhiều người quay tìm mua xe cũ /// Ng.Nga Xe cũ nội địa giảm giá, nhiều người quay tìm mua xe cũ - Ng.Nga
Xe cũ nội địa giảm giá, nhiều người quay tìm mua xe cũ
Ng.Nga
Thông tin trên dựa theo khảo sát thị trường ô tô cũ quý 2 năm nay vừa được trang Chợ Tốt Xe công bố hôm 19.7, khảo sát trên 15.000 tin rao bán ô tô đã qua sử dụng trong quý 2 năm nay.
Trong đó, 4 mẫu xe trên đều thuộc đời 2017, song được người rao bán giảm giá 30 triệu đồng đối với Hyundai Grand i10 (giá từ 390 triệu đồng) và Toyota Corolla Altis (giá từ 665 triệu đồng); giảm giá 20 triệu đồng đối với chiếc Toyota Vios (giá từ 525 triệu đồng) và Ford Ecosport (giá từ 570 triệu đồng).
Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy, nhu cầu mua xe ô tô đã qua sử dụng tăng đột biến trong quý 2 năm nay. Có 3 mẫu xe đã qua sử dụng được tìm kiếm nhiều nhất trên trang này gồm Kia Morning, Toyota Vios và Toyota Innova.
Nhiều mẫu xe khá mới, chưa quá 3 năm sử dụng, đi chưa quá 20.000 km được các chủ xe “thanh lý” rao bán trên trang Chợ Tốt Xe khá nhiều.
Lượng xe đã qua sử dụng có thời gian đi dưới 5 năm được rao trên trang này chiếm đến 42%, trong đó, xe nội địa chiếm đến 67%, xe cũ từ Thái Lan chiếm 13%, xe cũ từ Hàn Quốc chiếm 9%, từ Nhật 4%...

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Khu neo đậu tránh trú bão ở xã Triệu An, H.Triệu Phong quá chật chội
 /// ẢNH: NGUYỄN PHÚC>

Lo 'bão' ở... trên bờ

Đó là nghịch lý mà nhiều ngư dân Quảng Trị đang đối mặt, kể cả “chủ nợ” của họ gồm các ngân hàng thương mại bỏ vốn cho vay đóng tàu đánh bắt xa bờ, do thiếu nơi neo đậu an toàn.
Cao tốc Bắc - Nam được phê duyệt xây dựng trong giai đoạn 2017 - 2020 nhưng sẽ khó về đích đúng hẹn /// Ảnh Hoàng Trọng>

7 cái khó của cao tốc Bắc - Nam

Việc giới hạn lãi suất quanh 7,72% khiến cao tốc Bắc - Nam khó huy động vốn; kể cả có nâng lên bằng lãi suất thị trường, vốn vẫn khó huy động. Trong khi đó, vốn không phải là cái khó duy nhất với dự án này.