PC Phú Yên: Nhiều hoạt động triển khai Tháng Tri ân khách hàng

0
Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 được Công ty Điện lực (PC) Phú Yên triển khai từ tháng 9 đến hết tháng 11.2020 nhằm tạo sự gắn kết với khách hàng sử dụng điện.
Tháng Tri ân khách hàng sẽ bao gồm: Hội nghị khách hàng; vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho các khách hàng lớn; kiểm tra, sửa chữa đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn cho các hộ gia đình khó khăn; kiểm tra hệ thống điện cho các trường học khó khăn; xử lý các vị trí lưới điện hạ áp, đường dây sau công tơ khách hàng vượt đường mất an toàn; đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định (ảnh)...
Thông qua các hoạt động này, ngành Điện cũng tri ân, khuyến khích khách hàng hưởng ứng các dịch vụ mới như dịch vụ công quốc gia, dịch vụ điện theo phương thức điện tử, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, lắp đặt và sử dụng điện mặt trời áp mái...

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Các dự án cao tốc Bắc Nam vốn đầu tư công đã khởi công được 6 dự án /// Ảnh M.Hà

Bộ GTVT lo giải phóng mặt bằng không đạt tiến độ

Bộ GTVT cho biết, tỷ lệ giải ngân vốn trong nước năm 2020 có thể hoàn tất. Tuy nhiên, phần vốn giải phóng mặt bằng chiếm tỷ trọng lớn và hoàn toàn phụ thuộc vào các địa phương, khó giải ngân hết 100% kế hoạch.