Phan Vũ Group và Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM ký kết hợp tác

Mai Vọng
Mai Vọng
25/11/2020 15:36 GMT+7

PGS.TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng đại diện Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM và ông Đặng Kiện Hùng, Phó Tổng giám đốc đại diện Tập đoàn Phan Vũ đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác vào ngày 24.11.2020.

Theo đó, Biên bản ghi nhớ hợp tác là tiền đề nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị và tạo điều kiện thuận lợi để cùng nhau trao đổi tri thức thông qua hội thảo chuyên đề, tham quan thực tiễn, hợp tác nghiên cứu phát triển (R&D), đồng thời hỗ trợ sinh viên thực tập và tuyển dụng…
Năm 2020 là một năm đầy thử thách khi vừa phải chống chọi với dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, vừa phải gồng mình khắc phục những thiệt hại nặng nề từ các cơn bão lũ nối tiếp nhau tại miền Trung. Khó khăn là vậy, nhưng với tinh thần sẻ chia, ngay sau Lễ ký kết MOU, đại diện Tập đoàn Phan Vũ đã trao 11 suất học bổng cho các sinh viên năm nhất Khoa Xây dựng.

11 suất học bổng cho các sinh viên năm nhất Khoa Xây dựng

ẢNH: PHAN VŨ GRUOP

Đây là những em có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích cao trong học tập. Tổng ngân sách cho các suất học bổng này là 75 triệu đồng, là món quà nhỏ nhằm động viên tinh thần của các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, để tập trung vào học tập và viết tiếp ước mơ của bản thân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.