Phát triển ‘9 tòa tháp cầu vồng’ biết đổi màu theo thời gian tại Phú Mỹ Hưng

06/12/2019 08:00 GMT+7

Sunshine Group phát triển dự án Sunshine City Sài Gòn tại Phú Mỹ Hưng (Q.7). 9 tòa tháp thuộc dự án gây ấn tượng khi được dát LED rực rỡ toàn bộ bề mặt để trở thành “thành phố trên nước” rực rỡ bậc nhất Sài Gòn.

Những tòa tháp dát LED rực rỡ, đổi màu theo thời gian là đặc trưng của các tòa nhà khách sạn, văn phòng 5 sao tại trung tâm TP.HCM được xem như là biểu tượng của một thành phố phồn hoa.
Theo một chuyên gia địa ốc nổi tiếng: Việc phủ LED toàn bộ các tòa tháp sẽ tăng tính thẩm mỹ nhưng lại đòi hỏi chi phí rất lớn. Dự án căn hộ chung cư hạng sang dám “chơi lớn”, dát LED toàn bề mặt tòa tháp là Sunshine City Sài Gòn của Sunshine Group. Dự án này nằm tại Phú Mỹ Hưng, bên sông Cả Cấm.
Sunshine City Sài Gòn là dự án tiên phong dát LED toàn bộ bề mặt 9 tòa tháp, tạo thành một hệ thống cầu vồng rực rỡ tuyệt đẹp và cực kỳ ấn tượng, được kỳ vọng sẽ tạo thành một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM khi đi vào hoạt động. 
Hình minh họa

Hình minh họa

Đặc biệt, Sunshine City Sài Gòn được xây dựng như một resort trên một “ốc đảo”, bao bọc bởi diện tích mặt nước của hồ nhân có quy mô 12.000 m2 cùng không gian cây xanh khổng lồ. Về đêm, 9 tòa tháp “cầu vồng” rực rỡ sẽ soi bóng xuống hồ, khiến toàn bộ mặt hồ rực rỡ ánh sáng như cầu vồng tuyệt đẹp, kết hợp với những màn biểu diễn nhạc nước sẽ tạo thành hình ảnh cực kỳ ấn tượng, sắc màu và rực rỡ. 
Vào các dịp quốc khách, hay sự kiện bóng đá lớn, 9 tòa tháp sẽ “biến hình” thành những lá cờ đỏ, sao vàng khổng lồ liên hoàn tuyệt đẹp. 
Trong các dịp lễ hay tết, các màn trình diễn pháo bông mãn nhãn sẽ được trình diễn trên 9 tòa tháp. Lúc này pháo bông nổ trên tòa nhà và nổ cả dưới mặt nước, tạo thành các màn biểu diễn ánh sáng hiệu ứng 3D.
Trước Sunshine City Sài Gòn, tại Hà Nội, chủ đầu tư Sunshine Group cũng gây ấn tượng với nhiều dự án hạng sang được phủ LED toàn bộ dự án như Sunshine Riverside, Sunshine City…
Khu tổ hợp Sunshine Riverside do Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư gồm 3 tòa tháp chung cư tọa lạc tại ở chân cầu Nhật Tân thuộc địa bàn phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Hiện tại, bất cứ ai đi từ sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân đều ấn tượng trước những màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn tại 3 tòa tháp Sunshine Riverside.
Cách Sunshine Riverside không xa, Sunshine Group đã phát triển dự án Sunshine City trong khuôn viên của khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra). Chủ đầu tư này cũng mạnh tay dát LED toàn bộ 6 tòa tháp của dự án tạo thành hệ thống cầu vồng tuyệt đẹp. Dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam” (do Hội đồng Dot Property Vietnam Awards 2018 bình chọn) đang bước vào giai đoạn thi công cuối, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.
Hiện tại, Sunshine City Sài Gòn cũng đã xây dựng rầm rộ, pháp lý hoàn thiện, đang triển khai với tiến độ rất nhanh, một số tòa bên ngoài đã gần xong phần thô và tổ chức dát kính.
Sunshine City Sài Gòn được Sunshine Group thiết kế như một resort nghỉ dưỡng. Tại dự án này, không gian mặt nước và cây xanh rộng lớn tiếp cận tới từng thềm của mỗi tòa tháp. Trên mặt hồ, chủ đầu tư xây dựng nhiều bungalow được kết nối với nhau bằng những đường dạo bộ liên hoàn. Quanh hồ nhân tạo, một đường dạo bộ nhiệt đới dài gần 1.000 m với hàng loạt công viên, vườn hoa đa sắc, vườn dưỡng sinh, vườn thiền, khu vui chơi trẻ em… được thiết kế đẹp mắt.
Hình minh họa

Hình minh họa

Ngoài ra, Sunshine City Sài Gòn còn gây ấn tượng khi sở hữu 99 vườn nhiệt đới quy mô trong lòng các tòa tháp. Cụ thể, trên mỗi tầng căn hộ lẻ, chủ đầu tư sẽ bố trí một khu vườn nhiệt đới có diện tích 70 - 80 m2. Tính toán sơ bộ, cứ trên dưới 10 căn hộ thì được đầu tư một khu vườn, tổng quy mô của 99 khu vườn sẽ lên đến gần 10.000 m2.
Hình minh họa

Hình minh họa

Chủ đầu tư dự án cho biết thêm, hệ thống cây xanh mặt nước hiện diện khắp nơi từ tầng đế, nội khu các tầng căn hộ, cho đến tầng mái ngập tràn sắc xanh của những khu vườn nhiệt đới. Cụ thể, tại tầng trệt dự án sở hữu không gian cây xanh khổng lồ cùng hồ nhân tạo 12.000 m2. Dọc các tòa nhà, chủ đầu bố trí gần 100 vườn nhiệt đới.
Hình minh họa

Hình minh họa

Khu vực tầng thượng trên cùng của dự án được phủ xanh bởi hàng loạt hồ bơi chân mây, vườn thiền thủy cực, đường dạo bộ trên không, vườn gia vị, công viên nhiệt đới. Chủ đầu tư cho biết: "Chúng tôi lấy bao nhiêu diện tích để xây dựng, thì sẽ bù lại bằng diện tích cây xanh, mặt nước lớn hơn ở trên không".
Hình minh họa

Hình minh họa

Sở hữu số lượng kỷ lục, nên các vườn nhiệt đới tại Sunshine City Sài Gòn được thiết kế như những khu vườn đa phong cách với: vườn hoa hồng, vườn thiền phong cách Nhật Bản, vườn thủy cực với những hồ nước đầy cá, vườn hoa lan, vườn xương rồng, vườn hoa ôn đới…
Hình minh họa

Hình minh họa

Đặc biệt, nhiều khu vườn nhiệt đới được chủ đầu tư để dành phát triển thành những thiên đường vui chơi, giải trí cho trẻ nhỏ trong dự án. Tại đây, các em nhỏ có thể khám phá sự sinh trưởng của các loài thực vật trong vườn khám phá, vui chơi thỏa thích trong các khu vườn cổ tích hay thế giới thần tiên của Alice.
Ngoài chuỗi 99 vườn nhiệt đới, khu resort được đầu tư gần 70 tiện ích đa dạng. Đa số các khu tiện ích ngoài trời đều được bố trí tại những không gian rộng thoáng ven hồ, đảm bảo bầu không khí mát mẻ và thoáng đãng. Thậm chí, nhiều tiện ích như mê cung cây, vườn trẻ em... bố trí riêng trên những "ốc đảo" nhỏ giữa hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.