Phú Hưng Life xoa dịu nỗi lo mùa dịch cho khách hàng hiện hữu

27/08/2021 14:00 GMT+7

Trong bối cảnh dịch bệnh với nguy cơ lây nhiễm, nhập viện, thậm chí tử vong, Phú Hưng Life sẵn sàng chấp nhận rủi ro để thực hiện chương trình hỗ trợ đặc biệt, nhằm xoa dịu phần nào nỗi lo của khách hàng.

Tháo gỡ mối lo trong mùa dịch

Theo một khảo sát của Diễn đàn Kinh tế thế giới được tiến hành vào năm 2020 trên 10.000 người tại 12 quốc gia, người Việt nằm trong top đầu về mức độ lo lắng trước tác động của dịch bệnh. 70% người được khảo sát cho rằng nếu nhiễm bệnh sẽ là một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, và 64% lo lắng dịch bệnh là một “đòn giáng” xuống sinh kế của gia đình.
Không dừng lại ở những con số thống kê, sự bồn chồn của người Việt còn thể hiện rõ nét qua những cuộc gọi nhờ tư vấn các gói bảo hiểm. Đại diện Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) cho biết: “Từ thực tế khách hàng của chúng tôi, có thể thấy mọi người đang chồng chất nhiều nỗi lo. Có người vợ mong muốn mua thêm bảo hiểm cho chồng vì anh là trụ cột tài chính duy nhất sau khi chị mất việc do dịch. Có người cha đơn thân nóng lòng gia tăng số tiền bảo hiểm để bảo toàn cho tương lai con cái nếu chẳng may anh gặp bất trắc… Hay những chuyên viên tư vấn bảo hiểm của công ty - mặc dù đã trang bị kỹ lưỡng các sản phẩm cần thiết để tự bảo vệ - cũng không tránh khỏi hoang mang khi chứng kiến dịch bệnh lần lượt tấn công những người thân quen, bởi có ai muốn phải dùng đến quyền lợi bảo hiểm. Trước thực tế này, chúng tôi cảm thấy thôi thúc cần làm gì đó để vơi bớt gánh lo cho khách hàng và chuyên viên tư vấn bảo hiểm của công ty”.
Cụ thể, từ giữa tháng 5.2021, các trường hợp khách hàng và chuyên viên tư vấn bảo hiểm dương tính với dịch bệnh sẽ được nhận khoản hỗ trợ đặc biệt lên đến 20 triệu đồng/trường hợp từ Phú Hưng Life. Hoặc để đảm bảo các thao tác đóng phí, nộp hồ sơ giải quyết quyền lợi, yêu cầu điều chỉnh/bổ sung các điều khoản hợp đồng bảo hiểm… được thông suốt trong giai đoạn giãn cách, Phú Hưng Life đã đưa toàn bộ quy trình lên nền tảng trực tuyến kèm hướng dẫn rõ ràng, cụ thể.
Khách hàng của Phú Hưng Life được gia tăng bảo vệ thông qua chương trình hỗ trợ đặc biệt. (Ảnh: Phú Hưng Life)

Khách hàng của Phú Hưng Life được gia tăng bảo vệ thông qua chương trình hỗ trợ đặc biệt

Ảnh: Phú Hưng Life

Đặc biệt, từ ngày 23.8.2021 đến hết ngày 30.9.2021, Phú Hưng Life đã xây dựng chương trình Gia tăng bảo vệ “Tài chính vững vàng - Tương lai tươi sáng” với phạm vi bảo hiểm mở rộng. Theo đó, những khách hàng hiện hữu cần được tăng cường bảo vệ trước những biến cố sức khỏe khó lường, hoặc cần “ăn chắc mặc bền” với các quyền lợi đầu tư thiết thực, sẽ được hưởng ưu đãi tối đa khi tham gia thêm sản phẩm Phú Hưng Đại Phát, hay bổ sung các sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Viện phí,… Có thể nói, “đến sớm không bằng đến đúng lúc”, chương trình đã gỡ được nút thắt trong lòng khách hàng giữa cơn khủng hoảng lo lắng cho sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tài chính.

Tăng bảo vệ, thêm lợi ích

Anh Trần Tuân (34 tuổi, Gò Vấp) chia sẻ, điều khiến anh thở phào khi được giới thiệu chương trình là anh được miễn kiểm tra sức khỏe. Anh vui mừng: “Năm ngoái, tôi đã tham gia sản phẩm Phú Hưng Thịnh Vượng. Đến năm nay dịch bùng đợt sóng thứ 4, tôi muốn mua thêm Phú Hưng Đại Phát để “mặc thêm một lớp đồ bảo hộ” cho “quỹ đảm bảo” của gia đình, nhưng nghĩ đến thẩm định sức khỏe thì ớn do bây giờ bước chân vào bệnh viện đâu khác gì bước vào ổ dịch. May thay công ty bảo hiểm đã lược bớt bước này, mọi thứ tiến hành online nên ở nhà cũng có thêm hợp đồng bảo hiểm”.
Không chỉ miễn kiểm tra sức khỏe, khách hàng tham gia chương trình còn được miễn thẩm định tài chính. Với hai “rào chắn” được nhấc lên, nhiều khách hàng tương tự anh Tuân thoải mái tham gia sản phẩm mới là Phú Hưng Đại Phát hoặc mở rộng phạm vi bảo vệ.
Bên cạnh quyền lợi về sức khỏe, khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm chính, và đồng thời cũng tham gia sản phẩm bổ trợ về tử vong và tai nạn đi kèm theo sản phẩm chính, sẽ được nhận các phần quà có giá trị tương đương tiền mặt để hỗ trợ cho việc tham gia sản phẩm bổ trợ này, theo chính sách công ty”.
Trên thực tế, mở rộng quyền lợi cho khách hàng của Phú Hưng Life đồng nghĩa với việc công ty phải đối mặt nhiều rủi ro - bởi nguy cơ nhiễm bệnh, nhập viện hay thậm chí tử vong trong bối cảnh dịch bệnh là rất lớn. Nhưng cũng theo chia sẻ của đại diện doanh nghiệp, đây là rủi ro mà Phú Hưng Life sẵn sàng chấp nhận để có thể phần nào xoa dịu nỗi lo của người dân trong mùa dịch.
“Trước những bất ổn hiện tại, nhu cầu được gia tăng bảo vệ của người Việt là rất rõ ràng. Thay vì tăng thêm mối lo cho khách hàng khi phải thực hiện các thủ tục bảo hiểm trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, chúng tôi quyết định giảm bớt. Các mối lo về dịch bệnh, thực phẩm, công ăn việc làm và thu nhập bấp bênh đã đủ ám ảnh rồi. Bớt được nỗi lo nào, khách hàng đỡ phần đó. Hy vọng khách hàng sẽ thấy được nỗ lực và tấm lòng hướng về khách hàng của Phú Hưng Life”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.