Phú Long hợp tác với MJ Group phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

10/12/2019 09:00 GMT+7

Thỏa thuận này nằm trong kế hoạch phát triển một thiên đường nghỉ dưỡng tầm vóc ở đảo ngọc Phú Quốc với điểm nhấn là du lịch chăm sóc sức khỏe.

Ngày 9.12.2019, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch cấp cao Việt Nam, Công ty Phú Long và MJ Group đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác trong lĩnh vực quản lý chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cao cấp tại thế giới nghỉ dưỡng, giải trí đỉnh cao.
Theo thỏa thuận, MJ Group sẽ cung cấp các dịch vụ vượt trội về y học dự phòng nhằm xây dựng những trung tâm kiểm tra, quản lý sức khỏe công nghệ cao, mô hình chăm sóc sức khỏe cao cấp và dưỡng sinh đỉnh cao để gia tăng giá trị thể chất và tinh thần cho du khách cũng như tăng sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam.
MJ Group là một tập đoàn toàn cầu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế dự phòng, đề cao quản lý sức khỏe và phòng chống bệnh tật thông qua 3 giai đoạn (kiểm tra, đánh giá và giải pháp) với 8 bước (tầm soát, theo dõi, phân tích, đánh giá, chẩn đoán, cảnh báo sớm, can thiệp và theo dõi) cho khách hàng.
MJ Group sử dụng công nghệ kiểm tra sức khỏe đa năng, an toàn, thoải mái, riêng tư và tự động hóa, thông qua hệ thống tầm soát sức khỏe hiện đại (AMHTS được cấp bằng sáng chế độc quyền), giúp hoàn thành kiểm tra hàng trăm hạng mục trong vòng 4 giờ và cho kết quả cùng ngày. Kể từ khi ra mắt Trung tâm kiểm tra sức khỏe đầu tiên vào năm 1988, MJ Group đã phục vụ hơn 100 triệu khách hàng với phương châm “Sống lâu, Sống khỏe và Sống trẻ”.
Ông David Kuo, Phó tổng giám đốc Phú Long chia sẻ: “Công ty Phú Long đang thực hiện chiến lược phát triển, vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới, với hệ sinh thái đa dạng, giàu tiện ích. Chúng tôi luôn coi trọng sự hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới, đặc biệt là đối tác cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe như MJ Group để xây dựng những trung tâm chăm sóc và quản lý sức khỏe công nghệ cao, không chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng mà còn góp phần đẩy mạnh sức hấp dẫn của ngành du lịch Việt Nam thông qua việc phát triển sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe”.
Thỏa thuận hợp tác với MJ Group là một phần trong kế hoạch phát triển một thế giới nghỉ dưỡng quy mô lớn với tổng diện tích hơn 200 ha trải dài hơn 1,5 km bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi đây sẽ hội tụ những tên tuổi hàng đầu của lĩnh vực khách sạn, resort trên thế giới với những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đỉnh cao như những biệt thự biển, khách sạn cao cấp, resort thượng hạng, phố mua sắm hàng hiệu…
Các lãnh đạo cấp cao tham quan gian hàng giới thiệu các dự án của Phú Long trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch cấp cao 2019

Các lãnh đạo cấp cao tham quan gian hàng giới thiệu các dự án của Phú Long trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch cấp cao 2019

Điểm nhấn đặc biệt của thiên đường nghỉ dưỡng này là những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng thông qua trung tâm kiểm tra sức khỏe 4.0, trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, khu đông y, vườn thiền, chuỗi nhà hàng thực dưỡng, trang trại hữu cơ… cùng những trải nghiệm phong phú như công viên rừng nguyên sinh, thể thao dưỡng sinh, công viên nước thiên nhiên, thể thao dưỡng sinh câu lạc bộ thuyền buồm…
Ngành du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness tourism) đang tăng trưởng với tốc độ cao trên toàn cầu và theo dự báo của Global Wellness Institute sẽ đạt doanh thu 919 tỉ USD vào năm 2022. Bên cạnh những sản phẩm du lịch truyền thống như du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch văn hóa, du lịch sinh thái… trong tương lai, wellness tourism sẽ mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho du khách và góp phần nâng cao sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.