Hấp lực của Phú Quốc
Năm 2018, lượng khách du lịch đến với Phú Quốc tăng 35,8% so với 2017, trong đó, khách quốc tế tăng 68,4%. Sáu tháng đầu năm nay, đã có 2,2 triệu lượt khách đến với đảo ngọc, tăng 35,9% so với cùng kỳ 2018; riêng khách quốc tế là 392 ngàn lượt, tăng 35,5%.
Theo hãng tin CNN, nếu bạn đang mơ về một nơi nghỉ ngơi trên bãi biển ở châu Á, Phú Quốc của Việt Nam sẽ là ứng cử viên hàng đầu, điểm đến hàng đầu dành cho những người yêu biển. CNN cũng đánh giá Phú Quốc thuộc Top 5 điểm đến mùa thu tại châu Á - Thái Bình Dương kèm theo chuỗi ảnh về Phú Quốc “Bạn sẽ nhìn thấy gì khi đến Phú Quốc”, những góc ảnh thể hiện nét đẹp độc đáo về phong cảnh, con người và cuộc sống trên hòn đảo xinh đẹp này.
Nhiều chuyên gia nhận định, sức hấp dẫn về du lịch cũng như đầu tư BĐS của Phú Quốc đến từ đường bờ biển dài 150 km, thiên nhiên phong phú, thời tiết thuận lợi cho hoạt động du lịch quanh năm. Hơn nữa, giao thông tới Phú Quốc hiện nay rất thuận tiện khi nhiều công trình, dự án phát triển cơ sở hạ tầng đã được hoàn thành. Bên cạnh các đường bay nội địa, hiện nay, tại cảng Hàng không Phú Quốc, nhiều hãng hàng không đã khai thác các đường bay quốc tế đến: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Thái Lan, Malaysia và một số chuyến bay không thường xuyên đến từ Thụy Điển, Ý... Đặc biệt, hạ tầng du lịch với những dự án “khủng” gồm Vinpearl Land, Vinpearl Safari, cáp treo dài nhất thế giới An Thới - Hòn Thơm, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Casino Corona Phú Quốc... và nhiều dự án, công trình khác đang tạo nên một “thiên đường du lịch nghỉ dưỡng” thu hút du khách trong và ngoài nước.
|
“Chúng tôi chỉ mài ngọc thêm sáng”
“Chúng tôi luôn muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và thật tuyệt vời khi có mặt tại Phú Quốc - một trong những thiên đường nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế. Việc đầu tư vào nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào thời điểm hiện tại giúp Best Western nắm bắt cơ hội mở rộng thị phần cũng như thương hiệu của mình tại Việt Nam” - ông Olivier Berrivin, GĐ điều hành Best Western châu Á chia sẻ.
Cùng quan điểm, ông David Udell, chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn khách sạn Hyatt cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng mang thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn là Park Hyatt đến Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp với sự đa dạng sinh học, những bãi biển tuyệt đẹp và môi trường nghỉ dưỡng thuần khiết, nguyên sơ”.
|
Còn ông Goran Milosheski, GĐ vận hành casino Corona Phú Quốc chia sẻ, việc Corona - casino đầu tiên thí điểm cho người Việt được vào chơi mở cửa từ tháng 1.2019 tạo cơ hội để đảo ngọc có thêm bước phát triển đột phá về du lịch cũng như cơ hội vươn mình trở thành trung tâm giải trí mới của châu Á, bên cạnh Hongkong, Genting hay Phuket.
|
Bình luận (0)