‘Phượng hoàng’ BĐS Thanh Tú đạt giải Top 50 nữ lãnh đạo toàn cầu 2019

05/04/2019 16:56 GMT+7

Ngày 4.4.2019 vừa qua, “Phượng hoàng” BĐS Nguyễn Thị Thanh Tú - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn BĐS TLM - đã được vinh danh ở giải thưởng Top 50 nữ lãnh đạo toàn cầu 2019 trong khuôn khổ chương trình WLIN Global Forum.

WLIN Global Forum (diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế) là một sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN (Women Leaders International Networking) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI. Trong suốt chặng đường 5 năm vừa qua, diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, khẳng định tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới - Phụ nữ có thể vươn lên và khẳng định mình trong vai trò nhà lãnh đạo.
Tham dự sự kiện lần này, “nữ tướng” BĐS Nguyễn Thị Thanh Tú được vinh danh là một trong 50 nữ lãnh đạo có tầm ảnh hưởng nhất trên toàn cầu trong năm 2019, với những hoạt động không mệt mỏi trong nỗ lực xây dựng và cải thiện cuộc sống cho các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cùng với việc lãnh đạo Tập đoàn TLM ghi dấu ấn trên thị trường BĐS.
Bà Thanh Tú (thứ 7 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức và các nữ lãnh đạo được vinh danh trong năm 2019
Bà Thanh Tú (thứ 7 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức và các nữ lãnh đạo được vinh danh trong năm 2019
Hội đồng bình chọn của Diễn đàn Nữ lãnh đạo toàn cầu nhận định, bà Thanh Tú là người có sức ảnh hưởng đến xu thế phát triển của thị trường BĐS cao cấp và tư duy phát triển doanh nghiệp đi kèm với hoạt động xã hội. Với sự ra đời của Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, Tập đoàn TLM dưới sự lãnh đạo của bà Thanh Tú đã kiến tạo thành công khu đô thị xanh, sinh thái và đẳng cấp ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp bà Thanh Tú được vinh danh ở Diễn đàn Nữ lãnh đạo toàn cầu
Đây là lần thứ 2 liên tiếp bà Thanh Tú được vinh danh ở Diễn đàn Nữ lãnh đạo toàn cầu
Bên cạnh sự thành công trong những dự án BĐS, bà Thanh Tú còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, trao gửi yêu thương và mang niềm hi vọng đến cho những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Trong những buổi chia sẻ với các bạn trẻ, bà Thanh Tú luôn khẳng định: “Kinh doanh là phụng sự xã hội. Hướng tới nhu cầu xã hội thì thành công sẽ theo đuổi bạn”.
Triết lý này được thể hiện qua những hoạt động thiện nguyện của “nữ tướng” Thanh Tú. Bằng những hành động thiết thực của Quỹ từ thiện Hoa Phước - quỹ từ thiện do chính bà sáng lập như trao học bổng cho trẻ em nghèo, xây mới các điểm trường tại vùng sâu vùng xa, xây nhà cho người nghèo, xây cầu, tổ chức chương trình “Trao tặng yêu thương” cho người khiếm thị, đóng góp quỹ “Đạo Phật ngày nay”, tặng quà cho kiều bào, học sinh nghèo tại Biển Hồ, Siêm Riệp (Campuchia)…
Với những nỗ lực không mệt mỏi trong kinh doanh và hoạt động an sinh xã hội, đây là lần thứ 2 “Phượng hoàng” BĐS Thanh Tú được vinh danh Nữ lãnh đạo toàn cầu, ghi nhận công lao đóng góp và khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của nữ tướng Thanh Tú cùng Tập đoàn BĐS TLM.
Bà Thanh Tú cùng đoàn thiện nguyện thăm hỏi và tặng quà các em học sinh và kiều bào nghèo tại Biển Hồ
Bà Thanh Tú cùng đoàn thiện nguyện thăm hỏi và tặng quà các em học sinh và kiều bào nghèo tại Biển Hồ
WLIN Global Forum 2019 có sự góp mặt của nhiều khách mời đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hongkong, Kenya, Bosnia,… trong đó phải kể đến tiến sĩ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, ông Saadi Salama - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam, bà Excellency Aurora Aquino đến từ Hội đồng kinh tế Liên hợp quốc cùng Đại sứ đến từ các quốc gia trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.