Phương Trang - FUTA Bus Lines: Top 5 Công ty Vận tải hành khách uy tín 2019

26/12/2019 09:00 GMT+7

Không chỉ nằm trong Top dẫn đầu các công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics từ trước đó, Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines tiếp tục ghi dấu trong Top 5 công ty vận tải hành khách uy tín năm 2019.

Giữ vững vị thế top đầu

Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố kết quả nghiên cứu về thị trường vận tải và logistics của Việt Nam và công bố Top 5 công ty vận tải và logistics uy tín nhất năm 2019.
Bảng danh sách Top 5 Công ty Vận tải và Logistics uy tín nhất năm 2019 tiếp tục xướng tên Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines ở nhóm ngành vận tải hành khách. Đây là thành công tiếp nối mang đậm dấu ấn trong sứ mệnh phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách trên phạm vi cả nước, theo tinh thần “Chất lượng là danh dự” của Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines, bởi trước đó trong năm 2018 công ty đã đạt Top 10 Công ty Vận tải và Logistics uy tín năm 2018.
Mỗi ngày, chúng tôi vẫn không ngừng hoàn thiện mình, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng.

Ông Đào Viết Ánh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines

Theo Vietnam Report, việc đánh giá, xếp hạng được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các chuyên gia trong ngành và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 11.2019 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019…
Đông đảo hành khách lựa chọn FUTA Bus Lines làm phương tiện di chuyển đường dài mỗi ngày

Đông đảo hành khách lựa chọn FUTA Bus Lines làm phương tiện di chuyển đường dài mỗi ngày

Ông Đào Viết Ánh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines cho biết, để có được thành quả này là một quá trình nỗ lực không ngừng, phát huy sức mạnh đoàn kết, đồng lòng của tập thể, lao động hăng say, miệt mài của gần 7.000 cán bộ, nhân viên công ty. Vì một mục tiêu xây dựng, phát triển ngành vận tải hành khách nói chung ngày càng tốt đẹp hơn, để lại dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng mỗi khách hàng khi lựa chọn FUTA Bus Lines nói riêng. Mỗi ngày, chúng tôi vẫn không ngừng hoàn thiện mình, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng.
Được biết, Lễ công bố chính thức Top Công ty Vận tải và Logistics uy tín năm 2019 tổ chức vào ngày 9.1.2020 tại Hà Nội.
Xe khách FUTA Bus Lines liên tục được thay mới để đáp ứng nhu cầu đi lại với chất lượng đòi hỏi ngày càng cao của hành khách

Xe khách FUTA Bus Lines liên tục được thay mới để đáp ứng nhu cầu đi lại với chất lượng đòi hỏi ngày càng cao của hành khách

"Chất lượng là danh dự"

Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines được thành lập vào ngày 15.11.2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ. Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Trải qua quá trình hoạt động, với đường lối kinh doanh “Uy tín - Chất lượng” và phương châm phục vụ "Chất lượng là danh dự", sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines đã trở thành một thương hiệu tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.
Nhiệm vụ chúng tôi đặt ra là phải cống hiến phục vụ thật tốt cho 100 triệu dân ở khắp mọi miền cả nước. Và ngày càng nâng cao chất lượng, dịch vụ với mong muốn đem lại sự tiện lợi, thoải mái nhất đến khách hàng trong việc đi lại.

Ông Đào Viết Ánh

Với hơn 20 năm phát triển, đến nay Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines trở thành doanh nghiệp Vận tải hàng đầu cả nước có đội ngũ nhân viên lên tới gần 7.000 người. Trung bình mỗi ngày xe khách liên tỉnh của FUTA Bus Lines đạt tới 2.200 chuyến, với 50.000 - 70.000 khách hàng/ngày. Số lượng vận chuyển xe, hành khách liên tỉnh lớn và không ngừng tăng trưởng. Chỉ tính riêng khu vực miền Tây, mỗi ngày có hơn 30.000 lượt khách hàng của các tuyến vận tải toàn miền Tây Nam bộ.
Trung bình mỗi ngày xe khách liên tỉnh của FUTA Bus Lines đạt tới 2.200 chuyến, với 50.000 - 70.000 khách hàng/ngày

Trung bình mỗi ngày xe khách liên tỉnh của FUTA Bus Lines đạt tới 2.200 chuyến, với 50.000 - 70.000 khách hàng/ngày

Được biết, Công ty Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines hiện có trên 1.000 xe giường nằm loại cao cấp nhất thương hiệu Hyundai và Thaco… cho các tuyến cố định khu vực miền Nam như: TP.HCM - Đà Lạt, TP.HCM - Cần Thơ, TP.HCM - Vĩnh Long, TP.HCM - Cà Mau, TP.HCM - Rạch Giá, TP.HCM - Long Xuyên, TP.HCM - Châu Đốc, TP.HCM - Mũi Né, TP.HCM - Nha Trang, TP.HCM - Quy Nhơn, TP.HCM - Đà Nẵng, Đà Lạt - Nha Trang, Đà Lạt - Đà Nẵng, Đà Lạt - Cần Thơ… Khu vực miền Bắc như: Hà Nội - Nam Định, Hà Nội - Thanh Hóa, Hà Nội - Huế, Hà Nội - Đà Nẵng.
Không những vậy, Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines còn tham gia vào hoạt động vận tải công cộng tại các thành phố lớn như: xe buýt Nha Trang - Cam Ranh, xe buýt tại Đà Lạt. Người dân còn quen thuộc với hình ảnh FUTA Taxi Innova 7 chỗ đời mới nhất phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách tại TP.HCM và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Các phương tiện vận chuyển hành khách của FUTA Bus Lines có mặt hầu hết trên các tuyến cố định nối liền các trung tâm kinh tế lớn với ưu thế có tầm hoạt động cao và an toàn, nên FUTA Bus Lines được xem là một trong những đơn vị có chất lượng xe và cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đứng đầu cả nước.
FUTA Bus Lines đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tôn chỉ “Chất lượng là danh dự”

FUTA Bus Lines đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tôn chỉ “Chất lượng là danh dự”

Tầm nhìn FUTA Bus Lines
Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt trong lĩnh vực bất động sản và vận tải hành khách với giá cả hợp lý cho cộng đồng, FUTA Bus Lines luôn hoạt động với phương châm “Luôn thành tín - cùng hợp tác, cùng vinh danh, cùng sung túc”. Trong xu thế hội nhập hiện nay, công ty đang hướng đến việc phát triển và mở rộng hoạt động đa ngành nhằm hòa nhập vào công cuộc phát triển chung của đất nước.
Sứ mệnh của FUTA Bus Lines
Đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Mọi hoạt động của công ty đều đặt yếu tố CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu với tôn chỉ “Chất lượng là danh dự”.
Công ty luôn tìm cách giảm thiểu chi phí quản lý, giá thành nhằm mang lại chính sách giá ưu đãi và hợp lý nhất cho khách hàng. Mặt khác, chúng tôi không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Đa dạng hệ sinh thái vận tải
Không chỉ khẳng định mình trong việc dẫn đầu về chất lượng ngành vận tải hành khách, FUTA Bus Lines còn có mảng vận chuyển hàng hóa. Hiện FUTA Express có khoảng 300 phòng giao dịch, văn phòng giao nhận. Số lượng hàng hóa cao điểm lên tới 30.000 đơn hàng/ngày.
Ngoài mảng vận chuyển hành khách, vận chuyển hàng hóa, FUTA Bus Lines còn có hệ sinh thái với trạm dừng chân, cây xăng, siêu thị, kho bãi… Và sàn giao dịch thương mại điện tử VATO của Tập đoàn Phương Trang sẽ giúp khách hàng sử dụng mọi dịch vụ một cách tiện lợi nhất, tiết kiệm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.