Prudential Finance trao tặng ‘Tủ sách của những ước mơ’ cho thư viện tỉnh Thừa Thiên Huế

22/01/2019 08:00 GMT+7

“Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được xây dựng và trao tặng bởi Công ty Tài chính Prudential Việt Nam, nhằm góp phần phát triển kỹ năng đọc chủ động ở thanh thiếu nhi.

Ngày 18.1.2019, Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) - công ty tài chính tốt nhất về dịch vụ khách hàng tại Việt Nam năm 2018*, tổ chức chuyển giao dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế với hơn 1.300 cuốn sách mới, đa dạng chủ đề phù hợp với lứa tuổi nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương. Sách được tư vấn và cung cấp bởi nhà xuất bản Kim Đồng, đơn vị chuyên sản xuất và phát hành sách, văn hóa phẩm dành cho trẻ em tại Việt Nam.
Bước vào năm thứ 2 được triển khai, dự án “Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được nhân rộng nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam có thói quen và kỹ năng đọc chủ động. Chúng tôi tin rằng đọc sách là một niềm hạnh phúc và sách cùng với văn hóa đọc sách có tầm ảnh hưởng lớn trong việc nuôi dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam văn minh, tiến bộ và thành công hơn.
Thực tế cho thấy sự quan trọng của việc trẻ em cần chủ động tiếp cận nguồn sách ở các thư viện công cộng. Điều này xuất phát trong bối cảnh các em thường có xu hướng tập trung đọc sách giáo khoa để phục vụ kết quả học tập tại trường và chưa dành thời gian tiếp xúc với các loại sách đa dạng, giàu kiến thức khác ngoài phạm vi nhà trường. Thêm vào đó, việc đầu tư cho một bộ sưu tập các loại sách sinh động, phong phú chủ đề, phù hợp với nhận thức, lứa tuổi tại thư viện công cộng sẽ thu hút sự quan tâm và rèn luyện kỹ năng đọc chủ động giúp làm giàu kiến thức, phát triển tư duy và trí tuệ cảm xúc ở trẻ em, khi các em tự nguyện lựa chọn sách để đọc, đọc kỹ, đọc đầy đủ và đọc nhiều lần hơn.
“Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển ở trẻ”, ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Prudential Finance chia sẻ. Ông cho biết thêm: “Qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ có cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả”.
“Đại diện cho Ban Giám đốc thư viện, tôi chân thành cảm ơn khi thư viện được trao tặng tủ sách này. Cảm kích trước sự quan tâm của quý công ty đến nhu cầu đọc sách của trẻ em địa phương, chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ các bạn đọc thiếu nhi với nguồn sách mới bổ ích này, giúp thế hệ trẻ tiếp tục yêu thích việc đọc sách và hình thành nhiều thói quen tốt trong học tập và phát triển bản thân”, ông Đỗ Hữu Hà - Giám đốc Thư viện tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết.
Cùng ngày, Công ty Prudential Finance cũng vinh dự đón nhận giấy khen từ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế theo Quyết định số 09/QĐ-SVHTT ngày 15.1.2019, vì những đóng góp, ủng hộ cho ngành văn hóa, thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và Thư viện tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.
Đồng thời, nhằm phục vụ tốt hơn các khách hàng tại địa phương, Prudential Finance chính thức khai trương Điểm giới thiệu dịch vụ mới (S.I.P) tại tỉnh Thừa Thiên Huế - Tầng 6, Tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, đánh dấu sự phát triển kinh doanh tại khu vực miền Trung. Điểm giới thiệu dịch vụ của Prudential Finance tại tỉnh Thừa Thiên Huế đi vào hoạt động sẽ giúp hỗ trợ phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng tăng cao ở địa phương. Công ty sẽ phục vụ thị trường mới này với cùng sản phẩm và chuẩn mực chất lượng dịch vụ mà khách hàng đã luôn mong đợi và hài lòng với công ty trong hơn 10 năm qua.

Về Prudential Finance

Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10.2007. Trong thời gian qua, Công ty Tài chính Prudential luôn tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, được thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp toàn quốc, công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Công ty Tài chính Prudential tự hào đã và đang phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ. Công ty Tài chính Prudential có trụ sở chính tại TP.HCM; các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng; các phòng giao dịch và các điểm giới thiệu dịch vụ phân bổ trên cả nước.
*Prudential Finance là Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam năm 2018, được bình chọn bởi Global Banking & Finance Review, Vương quốc Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.