Quang Hải trở thành đại sứ bảo vệ môi trường của AnEco

12/04/2019 08:00 GMT+7

Vào ngày 12.4, Tuyển thủ Quang Hải sẽ chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco, một thương hiệu của Tập đoàn An Phát.

Đó là thông tin từ Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic), đơn vị thành viên của Tập đoàn An Phát.
Tại nhà máy An Phát Plastic, nơi buổi lễ ký kết diễn ra ngày 10.4 tại Hải Dương, tuyển thủ Quang Hải chia sẻ: “Khi ra nước ngoài thi đấu, Hải rất ấn tượng với môi trường trong lành, sạch đẹp của họ và mong muốn làm được điều gì đó cho môi trường sống ở Việt Nam. Cơ duyên đã đưa Hải đến với An Phát và AnEco và khi dùng túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn của AnEco, Hải thấy rất thú vị nên muốn cùng nhãn hàng AnEco và mọi người hành động vì môi trường một cách hiệu quả nhất, vì sự bền vững của môi trường tại Việt nam”.
Quang Hải tại lễ ký kết ngày 10.4 tại Hải Dương
Quang Hải tại lễ ký kết ngày 10.4 tại Hải Dương
Trong khi đó, bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó tổng giám đốc An Phát khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng vào ảnh hưởng của Quang Hải tới giới trẻ. Với sự hợp tác này, An Phát kỳ vọng sẽ nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về giảm thiểu rác thải nhựa và sử dụng những giải pháp thay thế để bảo vệ môi trường. Đó là tầm nhìn và sứ mệnh của AnEco cũng như của cả Tập đoàn An Phát”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.