Samsung Galaxy J3 Pro giá sốc, tiết kiệm đến 70%

08/09/2017 17:17 GMT+7

Với chi phí rẻ hơn từ 40-70% so với giá bán trên thị trường, khách hàng của MobiFone có thể sở hữu một smartphone tốt, lại được ưu đãi về cước viễn thông khi mua Samsung Galaxy J3 Pro do MobiFone phân phối.

Giá siêu hấp dẫn
Là phiên bản được nâng cấp, cải tiến từ Samsung Galaxy J3, Samsung Galaxy J3 Pro có thiết kế mới ấn tượng. Chiếc smartphone màn hình 5 inches này sở hữu bề ngoài thanh mảnh, nhỏ gọn, camera sau 13 MP, khẩu độ f/1.9 và camera trước 5 MP, khẩu độ f/2.2 cho phép máy chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Samsung Galaxy J3 Pro toát lên sự tinh tế, trang nhã, máy tích hợp chế độ siêu tiết kiệm pin giúp bạn có thể sử dụng đến 2 ngày dù chạy nhiều ứng dụng…
Nằm trong phân khúc giá rẻ, nhiều tính năng, Samsung Galaxy J3 Pro phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và người có thu nhập trung bình với mức giá niêm yết hơn 4 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có khả năng mua smartphone này với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều với chính sách bán hàng của MobiFone.
Cầm trên tay Samsung Galaxy J3 Pro mới, Hằng Nga (sinh viên ĐH Văn hóa) hào hứng: “Giá điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro tại các cửa hàng hơn 4 triệu đồng, nhưng nếu chọn mua sản phẩm kèm gói cam kết tại các cửa hàng của MobiFone thì em tốn chưa đến 1 triệu đồng. Tiết kiệm khoảng 70% chi phí”.
Hằng Nga sử dụng mức giá ưu đãi được đánh giá là rẻ trên thị trường hiện nay. Cụ thể, chỉ với 999.000 đồng kèm gói cước M199 cam kết sử dụng trong 18 tháng, ngoài sở hữu Samsung Galaxy J3 Pro, Nga được thoải mái sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng này với 300 phút thoại nội mạng và 3GB data tốc độ cao.
Lê Nam, một khách hàng vừa mua sản phẩm smartphone này, cho biết: “Tôi không ngại mua trọn bộ sản phẩm với gói cước M12. Chỉ 3,99 triệu đồng, tôi được tặng ngay 1 sim MobiFone trả trước với 200 phút nội mạng và 1 GB data miễn phí hằng tháng, dùng đến hết 12 tháng. Ngoài nhắn tin và gọi điện những lúc cần thiết, coi như xài cả năm mà không cần nạp thẻ nữa. Quá tiết kiệm!”.
Lựa chọn linh hoạt
Với việc phân phối sản phẩm Samsung Galaxy J3 Pro, MobiFone mang đến cơ hội cho đông đảo người dùng sở hữu chiếc smartphone tầm trung với mức giá dễ chịu, cách thức mua hàng cũng đơn giản.
Nếu khách hàng là thuê bao trả sau, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách mua: Trường hợp khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 trong 12 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 1,999 triệu đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 2,1 triệu đồng. Trường hợp khách hàng cam kết sử dụng gói cước M199 trong 18 tháng sẽ được hưởng ưu đãi mua máy với giá 999.000 đồng. Ngoài chi phí mua máy, khách hàng cần ký quỹ với khoản tiền là 3,15 triệu đồng.
Số tiền ký quỹ của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn trả lại toàn bộ sau thời gian cam kết hoặc trừ dần vào tiền cước hằng tháng, tùy sự lựa chọn của khách hàng.
Nếu khách hàng là thuê bao trả trước hòa mạng mới, chỉ cần thanh toán chi phí 4,399 triệu đồng được sở hữu bộ sản phẩm 1 điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro + 1 SIM trả trước, với quyền lợi 12 tháng miễn phí, mỗi tháng 200 phút thoại nội mạng MobiFone và 1 GB data…
Mua 1 được 2 với mức giá “bình dân” đã lý giải sức hút của Samsung Galaxy J3 Pro do MobiFone phân phối trong tháng 8 vừa qua. Bất kỳ ai cũng có thể sắm smartphone với mức giá đặc biệt hấp dẫn này tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng giao dịch MobiFone trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website www.mobifone.vn, hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 9090.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.