Samsung Vina - 10 năm thành công tại Việt Nam

16/06/2006 10:04 GMT+7

Bắt đầu từ một dây chuyền sản xuất ti vi màu năm 1996, đến nay đã phát triển lên 5 dây chuyền với sản lượng hàng năm là 1,5 triệu sản phẩm bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau; doanh số bán hàng trong nước tăng gấp 35 lần; doanh thu xuất khẩu tăng 31,5 lần và mỗi năm đóng góp cho ngân sách nhà nước 13 triệu USD. Đó là những thành quả mà Samsung Vina đã đạt được sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1996, sau 10 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng, Samsung Vina - liên doanh giữa Công ty cổ phần TIE và tập đoàn Samsung Electronics (Hàn Quốc) - đã trở thành một hạt nhân không thể thiếu trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Samsung đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích của người tiêu dùng trong nước ở các dòng sản phẩm như ti vi cao cấp, màn hình máy tính, điện gia dụng và điện thoại di động.

Với 1,5 triệu sản phẩm mỗi năm, Samsung có mặt tại hầu hết 65 tỉnh thành trên toàn quốc với các sản phẩm chất lượng và đa dạng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, uy tín.

Được đánh giá là thương hiệu có sức phát triển về công nghệ thần kỳ, là do Samsung đã thực hiện nhuần nhuyễn chiến lược kết hợp giữa kỹ thuật tiên tiến với việc đào tạo, phát triển nhân lực một cách đúng đắn. 400 nhân viên trên toàn quốc của Samsung Vina luôn được trang bị các phương tiện làm việc hiện đại nhất, được tham gia các khóa đào tạo tiên tiến nhất cả ở trong và ngoài nước.

Cùng với những nỗ lực trong kinh doanh, Samsung Vina luôn đặt mục tiêu tham gia vào các hoạt động có ích cho cộng đồng như thể thao, văn hóa và xã hội ở Việt Nam lên hàng đầu. Đó là việc thực hiện chương trình Samsung Digitall Hope sau 3 năm đã tài trợ hơn 170.000 USD cho các dự án tin học cộng đồng. Đó là chương trình "Từ trái tim đến trái tim" tài trợ hơn 510.000 USD giúp trang bị máy móc thiết bị cho một số bệnh viện, đào tạo bác sĩ, giúp bệnh nhân hiểm nghèo được chữa bệnh, xây dựng trường học ở các vùng sâu vùng xa... và nhiều hoạt động xã hội - từ thiện khác.

Trong lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động thành công tại Việt Nam tổ chức ngày 15/6/2006 vừa qua, khẳng định lại mục tiêu và phương châm hoạt động của công ty, ông Sang Youl Eom - Tổng giám đốc Samsung Vina nói: "Tại Việt Nam, Samsung sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu dài hạn là dẫn đầu cuộc cách mạng kỹ thuật số, trở thành một công ty điện tử hàng đầu bằng những cống hiến cả về nhân lực, chất lương sản phẩm và tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Samsung Vina cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đưa những phát minh, những sản phẩm chất lượng cao của mình vào cuộc sống, cùng các bạn hướng đến tương lai thịnh vượng, phát triển; cùng giúp đỡ và đóng góp cho những người có hoàn cảnh kém may mắn tiến gần với cơ hội tiếp cận công nghệ, hưởng lợi ích từ công nghệ và rút ngắn khoảng cách công nghệ với bạn bè thế giới".

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.