'Săn' tour rẻ 50% tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2018

Long Trần
Long Trần
12/04/2018 09:48 GMT+7

Với chủ đề Khám phá hè 2018 , hơn 20 doanh nghiệp lữ hành đã công bố bán trên 70.000 tour nội địa và nước ngoài với giá rẻ, hoặc giảm giá trực tiếp từ 15 - 50% cùng hàng ngàn quà tặng cho khách tham quan.

Ngày hội diễn ra tại Công viên 23.9 (TP.HCM) quy tụ hơn 150 gian hàng từ các doanh nghiệp với những chương trình tour giảm giá - khuyến mãi lớn có thể kể đến như Săn tour 0 đồng (quay số trúng chương trình tour miễn phí) với 1.000 vé miễn phí dành cho các tuyến tour trong và ngoài nước; 1.000 vé tour Bến Tre - Mỹ Tho giá 199.000 đồng tại hội chợ; Mua tour tặng tour; Giờ vàng giá sốc giảm lên đến 50% cho khách đặt mua; Rút thăm trúng thưởng... Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình tour giảm giá đến 6 triệu đồng đối với các tour du lịch nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc…
Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết: “Từ 60.000 tour nội địa và nước ngoài được giảm giá, tính đến thời điểm hiện tại, con số đã tăng lên đến 70.000 và có khả năng sẽ cán mốc 100.000 tour nếu như được mọi người đặc biệt quan tâm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch tại TPHCM. Hi vọng doanh số bán hàng sẽ vượt mức 40 tỉ đồng so với chương trình năm trước”.
Không chỉ dừng lại ở mức giảm giá 10 - 15%, nhiều đơn vị lữ hành như Viettravel, Transviet, Ben Thanh Tourist, Saigon Tourist... còn bán các tour khuyến mãi với mức giá thấp hơn 50% so với giá gốc. Song song đó, một số doanh nghiệp vận chuyển, điểm đến tham quan cũng hưởng ứng, tổ chức các chương trình khuyễn mãi như: Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi tặng 200 vé cho khách quốc tế và 800 vé cho khách trong nước, Tổng công ty hàng không Việt Nam dành tặng 2.400 code giảm giá trong 04 ngày diễn ra hội chợ đối với đường bay quốc nội và quốc tế. Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn giảm 40% vé ghế ngồi, 20% vé giường nằm cho du khách có đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch bằng tàu hỏa với các Hiệp hội Du lịch TP.HCM, Nha Trang, Khánh Hòa...
"Với sự tham gia của nhiều phía, giá tour tốt hơn làm nhiều người mua hơn. Chỉ tính tour đi bằng đường sắt, nhờ chính sách giảm giá và dịch vụ tốt hơn nên lượng khách chúng tôi khai thác được trong năm 2017 tăng gấp 4 lần so với 2016", bà Nguyễn Thị Khánh, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM chia sẻ.
Ước tính trong 4 ngày (12 - 15.4), Ngày hội Du lịch năm 2018 dự kiến thu hút hơn 40.000 lượt khách đến Công viên 23.9. Doanh thu và số lượt khách mua tour dự kiến tăng từ 20 - 25% so với năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.